ความเชี่ยวชาญ
กุมารเวชวิทยา
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
อาการแพ้, โลหิตจาง, โรคหอบหืด, การติดเชื้อแบคทีเรีย, โรคตับแข็ง, โรคลำไส้อักเสบ, ไอ, ไข้เลือดออก, เบาหวาน, โรคทางเดินอาหาร, โรคลมชัก, โรคตา, ไข้, ไข้หวัดใหญ่, โรคหัวใจ, โรคตับอักเสบ, เอชไอวี/เอดส์, ความดันโลหิตสูง, มาลาเรีย, ไมเกรน, คลื่นไส้, โรคอ้วน, โรคปอดอักเสบ, โรคผิวหนัง, โรคไทรอยด์, วัณโรค, การติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ, การติดเชื้อไวรัส, อาการอ่อนแรง, โรคภูมิแพ้จมูกอักเสบ, โรคเซลิแอค, โรคไซนัสอักเสบเรื้อรัง, โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง, โรคสมาธิสั้น, โรคออทิสติก, ความบกพร่องในการเรียนรู้, ภาวะแทรกซ้อนในการตั้งครรภ์, ความล่าช้าในการพัฒนาของทารก, ความผิดปกติที่มีลักษณะออทิสติก, โรคพฤติกรรมในเด็ก, ความบกพร่องในการเรียนรู้ในเด็ก, โรคการพูดในเด็ก, โรคอ้วนในเด็ก, ปัญหาทางโภชนาการในเด็ก, เบาหวานในเด็ก, ปัญหาสุขภาพจิตในเด็ก, โรควิตกกังวลจากการแยกตัว, โรคซึมเศร้ามัยวัยรุ่น, โรคหลอดลมอักเสบ, อาการหอบหืดกำเริบ, ไข้หวัด
แสดงโรคเพิ่มเติม ›8 การให้คะแนนและการรีวิวของสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี
มาตั้งแต่10โมงจน12.15หลังจากนั้นประกาสบอกข่วงพักคิวที่เหลือให้รอ13.00ช่วงพักหลังจากนั้น ประกาศชื่อให้มานั้งรอหน้าห้องตรวจเบอร์7 ตั้งแต่ 13.30 แล้วมานั้งเฝ้าหน้าห้องรอเรียกชื่อ ผ่านไป2ชัวโมง 15.30 มีคนเดินมาบอกว่า เรียกชื่อไปแล้วแต่ไม่มีคนมา ทั้งที่นั่งเฝ้าอยู่หน้าห้องอยู่ตลอดคือข้ามคิวไปไกลมาก ซึ้งเป็นไปไม่ได้ที่จะบอกเรียกชื่อแล้ว ถ้าคุณไม่ทำรายชื่อตกหล่น เพราะนั้งเฝ้ายุหน้าห้องตรวจตลอด ไม่ได้เดินไปไหนเลย แล้วคุณส่งรายชื่อไปห้องเบอร์6 บอกรอต่อคนต่อไปเลย เราก็ไปนั่งรอ สักพักคนในห้องเบอร์6ออกมา ก้อยังเป็นชื่อคิวอื่นอีก บอกเลยว่าการประสานงานมั่วมากๆ
การบริการดี แต่แย่เรื่องที่จอดรถ มาตั้งแต่06.30 ไม่ให้เข้าลานจอด แจ้งว่าที่จอดรถมีแต่บัตรจอดรถไม่มี ให้ไปวนมาใหม่ หรือไปหาที่จอดที่อื่น แนะนำ ใครขับรถไปเอง ควรเตรียมใจเรื่องที่จอดรถไว้ด้วยครับ
พูดจาไม่ดีเลยหมอ (พญ. อุไรวรรณ เลิศวนัสบดี ) บอกขอเลื่อนวัน มา เห้อใส่ มาหงุดหงิดใส่ ถ้าไม่อยากบริการ ก็ไม่ต้องมาเป็นหมอครับ ไม่รับฟังคนไข้เลย เป็นหมอได้ไง คนไข้บอกหลายรอบ ว่าไอกลางวันกับกลางคืนเท่ากัน พูดเเบบนี้ 5 รอบเเล้ว ต้องให้บอกอีกกี่รอบ เรื่องหงุดหงิดไม่สมควรปฏิบัติต่อคนไข้ เพราะคุณเป็นหมอ คุณมีจรรยาบรรณรึป่าว ผมโมโหมากนะเเต่เก็บอาการ หมอบอกผมไม่มีประวัติ ทั้งที่ผมเหยียบรพ.นี้ มา 3-4 รอบเเล้ว ไม่เคยเจอหมอเเบบนี้เลย ส่วนผู้ช่วย ผมสั้น ผมหยิกๆ ก็ไม่เข้าใจ เหมือนหมอเลย ไม่รับฟังด้วยซ้ำ ผมเถียงกับผช. ว่า ผมมีประวัตินะ ผมมาที่นี้หลายรอบเเล้ว เเละพึ่งมาไม่กี่เดือนเอง ยังจะมาถามอีกว่า มาล่าสุดปีไหน ทั้งที่ผมพึ่งบอกตะกี้ว่า มาเมื่อไม่กี่เดือน(ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ) อันนี้เป็นผช. หรือ เป็นคนที่เข้าใจครับ เหนื่อยกับรพ.นี้สุดๆ หลายๆครั้งที่ผ่านมา บริการดี เเต่รอนานหน่อย เเต่มาเจอครั้งนี้ ครั้งเดียว พอเลย
ลูกไข้สูงและชักไป โทรไปที่สิทธิ์บัตรทองเจ้าหน้าที่บอกไม่ต้องใช้ใบส่งตัว เราเลยพาลูกไปที่โรงพยาบาลส่งต่อเลยหลังจากเช็ดตัวให้น้องจนไข้ลดลงและตัวเย็นแล้ว ไปตอน8โมงกว่า แฟนไปหาที่จอดรถ เราอุ้มลูกไปถามเจ้าหน้าที่ด้านหน้าโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่2คนบอกให้ไปตึกผิด2รอบ จนขึ้นไปถึงห้องตรวจสอบสิทธิ์ เจ้าหน้าที่บอกมาผิดที่และบอกต้องใช้ใบส่งตัวด้วย และบอกให้ไปตึกเด็กด้านหลัง น้องเดินเองบ้างเราอุ้มบ้างจนเพลียเพราะไข้เริ่มขึ้น เราสงสารลูกเลยถามเจ้าหน้าที่ไปว่าสรุปยังไงกันแน่ เจ้าหน้าที่ด้านหน้าพูดจาก็ไม่ดียังบอกมาผิดที่อีก จะให้ทำยังไงหรือมีใครให้ความช่วยเหลือแนะนำอะไรได้บ้างไหม มาตั้งแต่เช้าเสียเวลา และน้องก็ไข้ขึ้นสูงแล้วถ้าน้องเป็นอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ ทำงานกันไม่เป็นระบบและไม่มีประสิทธิภาพเลย ไม่รู้ไม่ควรบวกส่งๆให้พ้นไป เราโมโหมาก เจ้าหน้าที่เลยโทรไปแจ้งที่คัดกรองให้เดินเรื่องทุกอย่างเดินไปหลายตึก จนไปถึงตึกเจอหมอตอนเที่ยงน้องไข้สูง41ต้องไปเช็ดตัวในห้องน้ำ ดีที่เตรียมผ้าไปเพราะไม่มีอะไรให้เลย ทุกระบบทุกขั้นตอนช้า ติดขัดไปหมด จะไปย้ายสิทธิ์น้องไปรักษาที่อื่นแน่นอน พอแล้วกับบริการแน่ๆของเจ้าหน้าที่ทุกแผนกที่เจอที่นี่
เดินลงมาลงประวัติพนักงานแย่มาก #ถ้าคุณไม่อยากเขียนประวัติเขาจะจ้างให้เสียเงินทำไม พูดจาถ้าไม่พร้อมบริการหน้าจะลาออกไปนอนอยู่บ้านไม่มีใครรู้ตั้งแต่แรกไม่ใช่พระพุทธเจ้าที่จะตรัสรู้ได้เองพูดจาดีก็เป็นพอพูดคืนก็หาว่า เวี่ยงใส่ถ้าคุณอยากให้คนอื่นพูดจาดีต้องพูดกับคนอื่นก่อนมาครั้งแรกแย่มาก เห็นว่าเป็นต่างด่าวแย่มาก
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินีโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ