ความเชี่ยวชาญ
ทันตกรรมจัดฟัน
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
8 การให้คะแนนและการรีวิวของพารากอน ทันตกรรม
จัดฟันอยู่กับคลีนิคบริการแย่ จัดคิวมั่วมากนัดก่อนเข้าทีหลัง นัดมาทีหลังเข้าก่อน ถามอะไรก็ตอบไม่รู้
จัดฟันกับหมอท่านนึง แย่มาก แย่ที่สุด ถามอะไรก็ไม่ได้ จนต้องย้ายคลีนิกไปทำอื่น สัญญาการจัดฟันก็ไม่มี กินเงินไปเปล่าๆ งงและงง
ไปผ่าฟันคุด จบที่4000หักประกันไป1000จ่ายจริง3000บาท แล้วก็ให้ยามากันบอกให้กัดผ้า1ชมแค่นั้น หลังจากนั้นนัดไปตัดไหม ไปถึง รอหมอที่นัดไม่มา พอได้ตัดหมอก็บ่นๆตัดเสร๊จบอกกับได้แล้วเสร๊จแล้วไปเลย คือ แบบยังไงอะ ผมจะถามอาการของผมคือ ลิ้นมันชาไม่รับรถชาตเลย นะโว๊ยมันผิดอะไรหรือป่าว1อาทิตย์แล้วนะ วันนี้โทรไปถามบอกให้มาอีกที่วันที่15หมอจะมา ชิบหายเถอะ ผมเลยตัดสินใจไปโทรไปโรงพยาบาล ที่นั้นบอกพรุ่งนี้ให้เข้าไปหาคุณหมอเลยมันเกี่ เกี่ยวกับเส้นประสาท เอาชิบหายละ ทำไงละโทรไปถามอะไรก็ไม่รู้ๆจะให้ไปหาอย่าเดียวเสียตังไม่ว่า แต่ดูแลแบบนี้หลอถามไรบอกรอหมอ ลิ้นไม่รับรถชาตนะ โว๊ย ความผิดผมใช่ไปที่ไวใจคุณผ่าฟันคุดอะ
ไม่ดีเลย ตอนเลือกรักษากับคลินิกเนื่องจาก เลือกเพราะคุณหมอท่านหนึ่ง มีตารางรักษาวันอาทิตย์ ตรวจสอบแล้วหมอมีรายชื่ออยู่ในสมาคมทันตแพทย์จัดฟันแห่งประเทศไทย รักษามาปกติดี จำนวน 18 ครั้ง ระหว่างการรักษามีการบริการติดขัดบ้างแต่พอรับได้ แต่ที่รู้สึกไม่ดีเลยคือ ต่อมาคลินิกแจ้งว่าหมอที่รักษาเราอยู่ปัจจุบันไม่สบายให้มารักษากับหมออีกท่าน เพื่อรอหมอท่านเดิมหายดีก่อน หรือพักการรักษารอไปก่อน แล้วไม่มีใครแจ้งอะไรอีกเลย ถามก็บอกไม่รู้ รักษากับหมอท่านใหม่มา2 ครั้ง ต้องลาหยุดงานเพราะหมอไม่มีตารางรักษาวันหยุดเลย ครั้งที่1 หมอเปลี่ยนยางให้อย่างเดียว เข้าใจได้เพราะหมออาจทำรอหมออีกท่านกลับมา ครั้งที่2 ครั้งนี้บังเก็จหลุด หมอไม่ติดคืนให้ เปลี่ยนยางให้อย่างเดียวเหมือนเดิม (พยายามเข้าใจคลินิกเพราะวันดังกล่าวพนักงานจัดคิวมั่ว เอาคิวคนมาก่อน จัดไว้รักษาทีหลัง ส่วนคนมาทีหลังได้รักษาก่อน เลยทำให้ทุกคนทักท้วงทำให้เกิดความวุ่นวาย ส่วนตัวพนักงานทำผิดไม่ยอมรับผิด ยืนเถียงกับลูกค้า เรามาคิวแรกๆเลยเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นบ่อยไม่แก้ปัญหาสักที) ก็เลยไม่อยากวุ่นวายอยากกลับเพราะเสียเวลามามากแล้วเลยปล่อย ครั้งล่าสุด งงว่าทำไมเดือนนี้พนักงานไม่โทรมานัดวันเข้ารักษา เลยโทรถาม ได้คำตอบคือเราต้องโทรไปนัดเอง คือปกติทุกเดือนทางคลินิกจะโทรมานัดเองว่าหมอเข้าวันไหน…เฮ่อ… สุดท้ายเราทนไม่ไหว โทรถามว่า หมอคนเดิมจะกลับมารักษาเมื่อไหร่ขอเวลาที่แน่นอนจะได้ตัดสินใจ ถามอยู่นานสุดท้ายถึงได้บอกว่าหมอลาออกจะไม่มารักษาแล้ว ให้เราย้ายปรักษากับหมออีกท่าน ซึ่งไม่มีตารางรักษาวันหยุดให้เลย (เราติดเรื่องนี้มากจริงๆเพราะมีผลกับเรื่องงาน) เราเลยต่อรองขอเลือกหมอได้ไหม ไม่สะดวกเรื่องวันรักษา และเหตุผลอีกหลายอย่าง หรืออย่างน้อยๆหมอควรลงนัดให้เราเพื่อคุยเรื่องแผนการรักษาของเราบ้าง นี่เลือกอะไรไม่ได้เลย
ไม่อยากให้ดาวเลย ดูแลไม่ดี พวกพนักงานที่เป็นกะเลยก็ตอบห้วนๆ ถามอะไรไปก็ตอบวนแต่ว่า รอหมอๆ เออดีออก ส่วนพนักงานผญก็เหมือนเป็นต่างด้าว ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ถามก็ตอบไม่ได้ พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง นี่ฉันเสียเงินนะ ไม่ได้มาขอทำฟรีๆ ตามเรื่องก็ยาก หมอลาก็ไม่บอก ขับรถหาที่จอดก็นาน ดันมาบอกว่าหมอลา แล้วทำไมไม่โทรมาบอกก่อน ไม่ได้ว่างงานโว้ยยยยยย
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับพารากอน ทันตกรรม
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกพารากอน ทันตกรรมโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ