ความเชี่ยวชาญ
หทัยวิทยา ประสาทวิทยา เวชศาสตร์การกีฬา
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
อาการเต้นของหัวใจผิดปกติ, โรคหลอดเลือดแดงแข็ง, โรคกล้ามเนื้อหัวใจ, โรคหัวใจล้มเหลวเรื้อรัง, ลิ่มเลือดในหลอดเลือดดำลึก, เบาหวาน, โรคหัวใจ, โรคหัวใจล้มเหลว, โรคลิ้นหัวใจ, ความดันโลหิตสูง, โรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด, โรคหลอดเลือดส่วนปลาย, โรคหลอดเลือดปอดอุดตัน, โรคหลอดเลือดสมอง, หลอดเลือดดำโป่งขด, โรคอัลไซเมอร์, โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงเฉียบพลัน, เนื้องอกในสมอง, ความอ่อนเพลียเรื้อรัง, โรคอ่อนเพลียเรื้อรัง, ไมเกรนเรื้อรัง, อาการปวดเรื้อรัง, โรคปวดเฉพาะที่เรื้อรัง, ภาวะสมองเสื่อม, อาการหน้ามืด, โรคอักเสบของสมอง, โรคลมชัก, ไฟโบรมัยอัลเจีย, อาการปวดหัว, นอนไม่หลับ, โรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบ, ไมเกรน, อาการไมเกรน, โรคเส้นประสาทอักเสบหลายจุด, โรคไมอัสเทนิกา, โรคประสาท, โรคพาร์คินสัน, โรคกระเพาะอาหารอักเสบเฉียบพลัน, โรคขาอยู่ไม่สุข, อาการชัก, ปวดศีรษะจากความเครียด, อาการขาดเลือดชั่วคราว, อาการสั่น, อาการเวียนศีรษะ, โรคหอบหืด, อาการหอบหืดกำเริบ, โรคอ้วน
แสดงโรคเพิ่มเติม ›8 การให้คะแนนและการรีวิวของโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี
วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม (หมอห้อง9 ตรวจหัวใจ) ประจำทุกครั้งแม่หนูจะมาคนเดียว เขาไปตั้งแต่เช้าแต่กลับเย็นทุกครั้ง เพราะแม่หนูเขาขับมอเตอร์ไซด์ไป รพ.ค่อยข้างที่จะไกลจากบ้านมากเลยอยากรีบไปรีบกลับจะได้ไม่กลับเย็นกลับดึกแต่ แม่หนูกลับมาเย็นทุกครั้งเขาก็จะไม่สบายเพราะขับมอเตอร์ไซด์ทั้งลมทั้งอะไรสายตาก็ไม่ค่อยดี ไปหาหมอแต่ก็ได้ไข้กลับมา?จนวันนี้หนูได้มากับแม่จนได้รู้สาเหตุ แย่มากหมอนัดมาแต่เช้า รีบมาแทนที่จะตรวจเสร็จอะไรเรียบร้อย ถามประวัติเสร็จก็นั่งรอ รอชม.2ชม.ไม่ว่าเข้าใจว่าคนเยอะ แต่ต้องมานั่งรอหมอตรวจ รอตั้งแต่ตี5จนจะบ่ายสอง คือหมอทำอะไร แล้วคนไข้มีแต่คนมีอายุอายุมากบางคนก็นั่งนานไม่ได้ จนจะบ่ายสองยังไม่เห็นหมอเลย เป็นหมอแทนที่จะเห็นใจคนไข้ บางคนเขาก็มีธุระใครเขาจะมานั่งรอคุณหมอได้ตลอดคะ บ้านไกลก็มี เสียเวลามากค่ะ เห็นใจคนไข้หน่อยก็ดีนะคะ ควรปรับปรุงนะคะ ไม่งั้นก็เปลี่ยนหมอไปเลยค่ะ อีกอย่างจนท. พยาบาลควรมีมารยาทมากกว่านี้นะคะ ไม่ใช่ขึ้นเสียงใส่คนแก่ไปทั่ว บางทีเขาไม่รู้ก็บอกเขาดีๆก็ได้ค่ะ ไม่ใช่ใช้สุนัขออกมาจากปาก ตอนเรียนมาเขาไม่ได้สอนเรื่องคำพูดหรือมารยาทหรอคะ รับไปพิจารณาด้วยนะคะ
วันนั้นแม่กับกับยายผมไปโรงบาลนี่แหละแม่กับยายเดินไปทางข้างหลังของโรงบาลแกจะไปอาบน้ำที่วัดแล้วมี ร.ป.ภคนหนึ่งเดินเข้ามาถามว่าแม่กับยายผมคนไทยรึป่าวไม่ให้ผ่านต้องเดินอ้อมโรงบาลเอาไม่ใช่ล่ะแบบนี้นอนได้ก่ไม่ได้เลยมาไล่มาถามตลอดแล้วผมไม่เข้าใจนะว่าเค้าไล่แบบนี้กับทุกคนมัยแต่ผมขอบอกเลย พวกมึงก่ไม่ใช่คนไทยพวกมึงมันไม่น้ำใจคนไข้บางคนเค้ามาไกลแล้วญาติเค้าต้องมาเฝ่าด้วยบางคนป่วยหนักกาต้องมีญาติมาเฝ่าจะได้มีกำลังใจนี่อะรัยเจอก่ไล่เหมือนพวกกูไม่ใช่คนไทยเลยไอ้สัสสักวันนะพวกจะโดนเหมือนพวกกูเวลามึงป่วยไกล่จะตายไม่มีญาติมาเฝ่าพวกมึงหรอกผมนี่ขึ้นได้ยินสิ่งที่แม่เล่าให้ฟังแต่คนที่พูดดีก็มีนะคับแต่ส่วนมากร.ป.ภมีหน้าที่ไล่ญาติคนไข้ให้ไปนอนวัดหรือนอนข้างทางแบบนี้หรอนี่อะหรอโรงบาลรัฐ👎👎👎👎
พยาบาลบางคนพูดจาแย่ บางคนก็พูดดี(ส่วนน้อย) ผู้ช่วยพยาบาลชุดสีฟ้าๆเห็นแต่แย่ๆควรปรับปรุง ไปหลายแผนกเจอเหมือนๆกันทุกแผนก เราไปใช้บริการยังกับเราไปขอข้าวกิน ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่อยากไปใช้บริการเลย ส่วนคุณหมอที่เจอๆแต่คนน่ารัก พูดจาดี
เดินทางข้ามประเทศมาจากลาวมาถึงเช่าห้องนอน1คืนรีบไปหาหมอแต่เช้าไปถึง8.10น. พยาบาลบอกว่าเลยเวลาแล้วเวลาคือ8.00คือน้องคนป่วยไม่ใหวแล้วหายใจไม่ออก บอกพยาบาลคือไม่รับให้ไปที่เอกชน หรือไม่ต้องรอหมอ 14.00น. คือจรรยาบรรณความเป็นหมอไม่มีเลย คุณเป็นหมอจะปล่อยให้คนไข้ตายต่อหน้าเลยหรอ เขาอุตสาข้ามน้ำข้ามภูเขามากว่าจะถึงบ้านเรา เสียเงินก็แพงกว่าด้วยซ้ำไป รักษาชีวิตคนสำคัญกว่านะครับ ผ.อ โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสง
บอกตรงๆว่าแย่มากค่ะพาแฟนไปหาหมอหมอนัดไปตั้งแต่7โมงยัน16:00โมงกว่ายังไม่เรียกสภาพมากค่ะแล้วห้องตรวจ10ศัลยกรรมประสาทก็คืองงเรียกแต่คนไข้เปลนอนกับรถเข็นคือไรแล้วคนที่มานั่งรอนี้ก็ไม่รอเหมือนกันหรอคะควรบริหารให้ดีจัดให้มันดีกว่านี้ป่าวคะแย่จริงๆห่วยแตกพยาบาลตรงซักประวัติโต๊ะเบอร์10 11 พูดจาแบบเข้าใจนะคะว่าเหนื่อยหรือไม่รู้เจออะไรมาแต่ควรเอานิสัยแบบนี้ไปใช้กับตัวเองดูนะคะเจอบ้างคนแบบตัวเองค่ะจะได้รู้ค่ะไม่ควรมาใช้ที่รพกับคนสูงอายุบางคนเขาก็ไม่เข้าใจอะไม่ควรตะคอกหรือวีนฉ่ำใส่เลยค่ะจบพยาบาลเขาลืมสอนเรื่องมารยาทมาหรอคะคิวก็เรียกลัดเป็นทางเลยเราว่าเลขบัตรคิวก็ชัดทุกใบนะหรืออ่านไม่ออกคนอื่นเขารอกันหมดอะ😌😒
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานีโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ