ความเชี่ยวชาญ
ประสาทวิทยา จิตบำบัด
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
อาการปวดเรื้อรัง, เบาหวาน, โรคลมชัก, นอนไม่หลับ, ไมเกรน, โรคหลอดเลือดสมอง, โรคอ่อนเพลียเรื้อรัง, ปวดศีรษะจากความเครียด, ไฟโบรมัยอัลเจีย, โรคเส้นประสาทอักเสบหลายจุด, อาการสั่น, โรคไมอัสเทนิกา, โรคพาร์คินสัน, โรคขาอยู่ไม่สุข, โรคประสาท, อาการชัก, ภาวะสมองเสื่อม, ความอ่อนเพลียเรื้อรัง, ไมเกรนเรื้อรัง, อาการขาดเลือดชั่วคราว, เนื้องอกในสมอง, โรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบ, โรคอักเสบของสมอง, โรคอัลไซเมอร์, โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงเฉียบพลัน, อาการไมเกรน, อาการปวดหัว, อาการเวียนศีรษะ, อาการหน้ามืด, โรคปวดเฉพาะที่เรื้อรัง, โรคกระเพาะอาหารอักเสบเฉียบพลัน, ความวิตกกังวล, โรคทางจิตเวช, โรคเครียดหลังเหตุการณ์สะเทือนใจ, โรคอารมณ์แปรปรวนตามฤดูกาล, โรคอารมณ์สองขั้ว, โรคซึมเศร้า, โรควิตกกังวลที่มีลักษณะบังคับ, โรคซึมเศร้าหลังคลอด, โรคการกิน, โรคสมาธิสั้น, โรคออทิสติก, โรคจิตเภท, ความบกพร่องในการเรียนรู้, โรคบุคลิกภาพ, โรควิตกกังวลทางสังคม, โรคแพนิค, โรคจิต, โรคที่เกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติด, ปัญหาสุขภาพจิตมารดา, ความล่าช้าในการพัฒนาของทารก, ความผิดปกติที่มีลักษณะออทิสติก, โรคพฤติกรรมในเด็ก, ความบกพร่องในการเรียนรู้ในเด็ก, โรคการพูดในเด็ก, ปัญหาสุขภาพจิตในเด็ก, โรควิตกกังวลจากการแยกตัว, โรคซึมเศร้ามัยวัยรุ่น, การกลั่นแกล้ง, การใช้สารเสพติดในวัยรุ่น, โรคการกินในวัยรุ่น, โรคที่เกี่ยวข้องกับความเครียด, โรควิตกกังวล, โรคติดการพนัน
แสดงโรคเพิ่มเติม ›8 การให้คะแนนและการรีวิวของโรงพยาบาลศรีธัญญา
A staff at the parking lot noticed that a patient doesn’t want to walk when we arrived at approximately noon. He informed another staff that a patient will be at the front door. A patient doesn’t want to go out of the car. A staff told a patient that another car is waiting. A staff brought a wheelchair for a patient. A staff talked with relatives regarding a patient symptoms. A cleaning staff suggested a relative to be with a patient when a patient using a restroom. A medical team listens to relatives regarding patients symptoms. A doctor listened, suggested and prescribed medicines for a patient. Thank you very much for all staffs support เจ้าหน้าที่ ที่ รพ ศรีธัญญา มีประสบการณ์การดูแลผู้ป่วยจิตเวช รปภ สังเกตอาการคนไข้ว่าไม่อยากลงจากรถ เขาแนะนำให้พาคนไข้ ไปส่งใกล้ทางเข้า เขาประสานงานกับพนักงานด้านหน้าให้ พนักงานด้านหน้าช่วยเรียกให้คนไข้ลงจากรถ พนักงานนำรถเข็นมาให้นั่ง แม่บ้านแนะนำให้ญาติขออนุญาตผู้ป่วยและเข้าไปในห้องน้ำกับผู้ป่วย บุคลากรทางการแพทย์ฟังประวัติผู้ป่วยจากญาติ แพทย์วิเคราะห์และจ่ายยาให้ผู้ป่วย ขอบคุณบุคลากรทุกท่านค่ะ รปภ เห็นว่าคนไข้นั่งที่เก้าอี้ของ รปภ รปภ บอกญาติว่าให้เขานั่งก่อน พนักงานคัดกรอง บางท่านอาจจะ ขอให้รักษาที่ รพ ตามสิทธิ แต่เขาก็รับฟังถึงอาการของคนไข้ และพิจารณาติดต่อแพทย์ ขอบคุณมากค่ะ
จิตแพทย์พูดดี ถามละเอียดมาก ไม่ดุ บางรพ. ดุ จนไม่กล้าเล่าปัญหาที่พบเจอ แพทย์ดูใส่ใจคนไข้มาก และราคาไม่แพง
อยากเปลี่ยนหมอเลยมาตรวจนอกเวลาซึ่งต้องเสียเงินเพิ่ม(เรายอม)เราเลยมานั่งรอตั้งแต่ 13.30น.เพื่อพอเปิดคิวเราจะได้คิวแรกแต่ปรากฎว่าพอถึงเวลาตรวจคุณหมออีกท่านไม่มา กฎอันแสนประหลาดของที่นี้คือจะตรวจคนไข้ที่นัดก่อน(แม้ว่าคนไข้ท่่นัดจะมากี่โมงก็ตาม)คนที่มาไม่ตรงนัดหรือขอตรวจใหม่ก็ต้องรอให้คนไข้ที่นัดหมดก่อนถึงจะได้ตรวจ เรารอมา 5 ชม.แล้วยังไม่ได้ตรวจเลยค่ะ ถึงจะมาเร็วลงทะเบียนเร็วก็ไม่ได้หมายความว่าจะได้ตรวจ คนไข้คนไหนมาด้วยอาการเครียด ไม่แนะนำอย่างแรงค่ะ เป็นสถานพยาบาลที่มีชื่อเรื่องการรักษาคนไข้จิตเวช แต่ไม่เหมาะกับคนไข้จิตเวชค่ะ
รู้สึกเดี๋ยวนี้เจ้าหน้าที่ของรัฐนี่จะสบายมากเกินไปไม่ค่อยอยากจะทำงานให้สมกับที่ได้เงินเดือนเงินเสียภาษีของประชาชนเลยนะ
สถานที่กว้างขวาง ที่จอดรถเยอะได้มาใช้บริการฉีดวัคซีนที่ตึกเก้าชั้น บริการรวดเร็วเจ้าหน้าที่ดูแลดีมากค่ะ
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับโรงพยาบาลศรีธัญญา
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกโรงพยาบาลศรีธัญญาโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ