ความเชี่ยวชาญ
การดูแลการตั้งครรภ์
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
8 การให้คะแนนและการรีวิวของโรงพยาบาลสิรินธร
พา ลูกค้าเข้า ฉุนเฉิน เนื่องจากประเมินค่าผ่าตัดที่ รพ.ศิครินทร์ค่อยข้างสูง จึงเลือกมาใช้ รพ.บัตรทอง นางพยาบาลให้คำแนะนำเรื่องการใช้พ.ร.บ.เป็นอย่างดี ได้ห้องเดี่ยวแต่รอดูราคา เรื่องความสะดวกสบาย คงเทียบ รพ.เอกชน ไม่ได้แต่ถือว่าเป็น รพ.ใหม่ ด้านหลังมีตึกจอดรถ 10 ชั้นอยู่นะคะ ที่จอดรถได้ไม่แออัด
เล่าประสบการณ์ไผฝากครรภ์เตรียมคลอด ก่อนหน้าฝากครรภ์ที่คลีนิค ตั้งใจจะไปคลอดที่โรงบาลสิรินธร พอไปถึง ประมาณ 7 โมงเช้า เจ้าหน้าที่จุดคัดกรองบอก ถ้าฝากครรภ์ให้มาให้สัปดาห์หน้า ตอนตี5 รับแค่ จ.-ศ. จำนวนวันละ 10 คนเท่านั้น อึ้งเลยเรามาด้วยภาวะน้ำคล่ำน้อยก็กังวนใจ บายค่ะ ไปเอกชนก็ได้ ขอบคุณที่ให้บริการการ
เพิ่งมาลองทำฟันกับบัตรทองครั้งแรกในชีวิต ปกติหาหมอฟันคลีนิกตลอด อยากจะมาลองบริการของบัตรทอง ประสบการณ์ดำดิ่งมาก หมอเวลาพูดชอบกระแทกเสียงตลอด เช่น “เสียวฟันก็ต้องทนนะคะ ” ง้างปากแบบกระชากขึ้นกระชากลง (เน้นว่า กระชาก ) สำลักน้ำ3-4 รอบ ไม่ให้คนไข้พักหายใจบ้าง แบบกระหน่ำกรอ ขั้นตอนสุดท้ายคือกรอฟันให้เรียบ แบบกรอแล้วกรออีกก็ไม่เรียบสักที จนต้องบอกไปว่าเรียบก้อได้ เพราะทนไม่ไหวแล้ว ทำรีบๆเร่งๆแต่นาน บอกได้เลยว่า ไม่มีความชำนาญ สรุปก็ยังปวดฟันเหมือนเดิมนะจ๊ะ กัดฟันลงไปนิดเดียวก็ยังปวด รัฐบาลจ่ายเงินค่าแรง ไม่ได้จ้างให้มาทำงานฟรีๆ ก็ช่วยบริการประชาชนให้มันดีๆหน่อย ถ้าคิดว่าเคสมันยากไปหรือฝีมือไม่ถึงก็บอกคนไข้ไปเลยสิว่าทำไม่ได้ ทั้งเสียเวลาทั้งเจ็บตัวฟรี สรุปแล้วต้องไปจ่ายเงินเพิ่มให้หมอที่อื่นแก้งานห่วยๆ ถ้าฝีมือมันจะห่วยเบอร์นี้ ก็ช่วยเกษียญตัวเองแล้วนอนอยู่บ้านเถอะ เปลืองงบรัฐบาลที่ต้องมาจ่ายเงินเดือนให้ สุดท้ายก็ได้แต่สงสารคนที่ไม่มีตังค์จริงๆที่ต้องมาเจอกับหมอแบบนี้ มรึงลาออกไปเถอะคะ🦶🏼
มาหลายครั้งละเจอทุกครั้ง ระบบการจัดการไม่ดี กดบัตรคิวทำไมก็ไม่รู้ กดได้ 41 คนคิว 64 ได้ทำเรื่องก่อนแม่งให้ต่อคิวไม่ดูเลขคิวเลยใครจะแซงไม่สน ทำอะไรเรื่อยเปื่อยมาก คุณภาพไม่พัฒนาขึ้น พัฒนาแต่เงินที่เก็บขึ้นไปเรื่อย ล่าสุดที่ไป เก็บค่าอะไรก็ไม่รู้เพิ่มก่อนเลย 100 ยังไม่ได้เริ่มทำอะไร เวลาเริ่มทำงาน 8:00 เริ่มทำจริง 8:15 บางจุดนะครับ ผู้ที่ไปรับบริการก็รอไปเหอะ ครั้งก่อนมาก็เจอบุคลาการที่ดีเหี้ยๆ ด้วยความที่เราไม่รู้จะเข้าไปถาม เรียกพี่ครับเท่านั้น โดนด่าทันที ยังไม่ได้พูดอะไรเลย สุดท้ายเก็บอารมไม่อยู่สวนกลับไปหัดฟังก่อนได้ไหม ว่าจะถามอะไร ทำงานห่วยแตก แล้วผมก็เดินออกจากตรงนั้น ยังดีพอเดินมาเจอใหม่เขามาขอโทษ แต่เข็ดจริงๆ กับที่นี่ ฟังคนอืานที่ไปใช้บริการเขาด่ากันเยอะ เราไม่เชื่อเลยไปพิสูจย์ สุดท้ายนี้ใตรอ่านคอมเม้นอย่าเชื่อผม ไปลองดูครับ
การบริการวัดดวงเอาครับวันไหนเจอหมอดีก็ดีไปวันไหนเจอหมอพยาบาลดุตะคอกใส่ต้องทำใจเป็นเกือบทุกโรงบาลครับแต่วันนี้มาพบหมอห้องกายภาพดีมากครับพยาบาลทำกายภาพโครตดีพูดเพราะทุกคนใจเย็นกับคนไข้ให้กำลังใจคนไข้ดีมากครับให้10เต็มแผนกกายภาพฟื้นฟู ชั้น1.มีห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน เวชระเบียน อายุรกรรม ห้องประกันสุขภาพถ้วนหน้า ศัลยกรรมกระดูก กายภาพฟื้นฟู เจาะเลือด เอกซเรย์ คลีนิควัณโรค รับยา ตู้เอทีเอ็ม มีดนตรีสันทนาการ มีตัดผม ชั้น2ห้องอาหาร หูคอจมูกปาก จักษุ ฝากครรภ์ ชั้นบนห้องพักผู้ป่วย ลานจอดรถไม่ค่อยพอเต็มเกือบตลอด มีรถแท็กซี่วินบริการบางครั้งไปในที่รถวินไม่อยากไปก็รอนานหน่อยรถแท็กซี่นอกมาส่งโบกไปได้เลยครับ..
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับโรงพยาบาลสิรินธร
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกโรงพยาบาลสิรินธรโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ