ความเชี่ยวชาญ
หทัยวิทยา
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
อาการเต้นของหัวใจผิดปกติ, โรคหลอดเลือดแดงแข็ง, โรคกล้ามเนื้อหัวใจ, โรคหัวใจล้มเหลวเรื้อรัง, ลิ่มเลือดในหลอดเลือดดำลึก, เบาหวาน, โรคหัวใจ, โรคหัวใจล้มเหลว, โรคลิ้นหัวใจ, ความดันโลหิตสูง, โรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด, โรคหลอดเลือดส่วนปลาย, โรคหลอดเลือดปอดอุดตัน, โรคหลอดเลือดสมอง, หลอดเลือดดำโป่งขด
แสดงโรคเพิ่มเติม ›8 การให้คะแนนและการรีวิวของโรงพยาบาลกรุงไทย
ใช้สิทธิ์ประกันสังคมขอใบรับรองแพทย์ตอนCovid-19ซัพพอร์ตได้ดีนะ แต่ล่าสุดพอเข้าพบหมอถามแค่อาการแบบนั่งยังไม่ถึงนาทีถามไปงั้นไม่ได้มีการตรวจอะไร ยาที่ให้มาก็เหมือนไม่ค่อยช่วย เข้าใจว่ารีบงานเอกสารหมอเยอะหรอหรือยังไม่ได้พักกินข้าว ดูนี้ไม่มีสปิริตของความเป็นหมอเลย คือคนหาหมอ=ต้องการหายป่วยไม่ได้ต้องการให้ออกใบรับรองแพทย์อย่างเดียว
เจ้าหน้าที่บริการช้า คนเยอะดูแลไม่ทั่วถึง ตั้งแต่ไหนแต่ไรไม่เคยปรับปรุง ที่จอดรถมีน้อย รปภ.ไม่ดูแล รวมๆไม่มีอะไรดีเลย รพ.เอกชนอื่นๆดูแลดีกว่าเยอะมากอยากให้ลองไปศึกษาดูงานที่อื่นดูนะ ใครรีวิว 5 ดาวคือโกรธมาก ปลอมสุดๆ 😒
วันนี้ (27/07/2024) ได้ไปหาหมอโดยใช้สิทธิ์ประกันสังคม รอหมอ(ที่แผนกOPD1 )เนื่องจากมีอาการปวดและชาที่ปลายเท้า รอนาน 3ชมแต่พอถึงคิวตัวเอง ได้คิวหมอผู้หญิง ชื่อ เสาวนีย์ ชูติพงศ์ เข้าห้องปุ๊บ จับตรวจเส้นประสาทที่บริเวณหลัง ตรวจไม่ถึง3นาที ไม่ซักประวัติคนไข้อะไรเลย พอบอกหมอว่า รบกวนเวลานิดนึงเพื่อแจ้งสาเหตุที่เกิดขึ้น ก็ไม่ฟัง ผมถามว่าปลายประสาทอักเสบหรือเปล่า ก็ตอบว่าไม่ใช่ พูดแค่ว่าไม่ได้เป็นอะไร เดี๋ยวให้ยาไปกิน เพราะว่าจะมีอาการปวดระบมจากการตรวจเมื่อกี้ แล้วพอขอใบรับรองแพทย์ สรุปออกมาว่า ปลายประสาทอักเสบ งงมาก แล้วก็จ่ายยาแก้ปวดมาตัวเดียว คำถามคือ 1. กินยาแก้ปวดตัวเดียวแล้ว โรคนี้จะหายไหม 2. วินิจฉัยโรคแบบนี้ ผู้ป่วยจะไว้วางใจหมอและกล้ากินยาที่หมอจ่ายไหม แถมตรวจแล้วปวดหลังเพิ่มอีก สุดถ้ายก็ต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลอื่น เสียเวลาจริงๆ เปิดโรงบาลไว้แต่ไม่พร้อมให้บริการในหลายๆด้าน พอเถอะ ไม่ไปแล้ว ไปหาหมอที่อื่นและยอมจ่ายตังค์เอง ดีกว่า
ใช้สิทธิ์ประกันชีวิต ห้องธรรมดาเต็มค่ะ อ่ะนอนห้องพิเศษ เพราะยอดเหลือจากรพ.เอกชนอีกที่ พยาบาลก็บริการดีนะ แต่การทำแผลอ่ะไรก่อน การ Sterile technique แย่ใส่ถุงมือจับทุกอย่างลิ้นชักยันผ้าพันแผล แล้วพันแผลแบบโครตชุ่ย เปรียบกับรพ.รัฐอีกที่ที่ส่งตัวมาต่างกันอย่างกับฟ้า เหว แม่บ้านใส่ถุงมือทำความสะอาดห้องน้ำ มาจับที่เปิดประตูต่อ ส่วคุณหมอเข้าใจวันอาทิตย์อาจติดคลีนิคอื่น บ่ายมาตรวจก็ไม่อะไรแต่รีบมากๆๆๆ มาถึงถาม ตอบคำ กลับ ไมีตรวจแผลดูนั้นนี้ พออีกวันวันธรรมดา มาไวเก้าโมง ถามว่าเจ็บไหมตอบเจ็บ บอกหมออยากกลับ ตอบแค่ว่าอยากกลับงั้นกลับ จบ เดินออก คืออะไร งง ช่างน่าประทับใจหมอมาก ไม่รู้ว่าเพราะอาวุโสรึเปล่าเลยอาจจะพิจราณาแล้วว่าอาการไม่เป็นอะไรมากเลยไม่ใส่ใจมาก ทำตัวแบบคูลๆชิลๆ อบรมพนักงานดีควร อบรมหมอด้วยมะ หรืออาวุโสจะทำไรก็ได้ ราคาการรักษาไม่ใช่ว่าถูก ถ้าเป็นรพ.รัฐจะไม่สงสัยเลย เอาแต่มันนี่อย่างเดียวจริง
ขั้นตอนการทำงานไม่ชัดเจน การสื่อสารของพนักงานแย่มาก ยื่นบัตร ปชช ส่งบัตรคืนให้มานั่งรออายุรกรรม1 นั่งรอ1ชั่วโมง ไปสอบถาม2รอบ หาชื่อไม่มีชื่อเรียกตรวจ คืองงมาก ให้คนป่วยที่อาการไม่สู้ดีมานั่งรอเสียเวลา ควรมีการจัดการที่ดีกว่าดี พนักงานเป็น10คนก็ไม่ช่วยให้การบริการดีขึ้น ถ้าระบบการบริหารงานไม่ดีพอ
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับโรงพยาบาลกรุงไทย
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกโรงพยาบาลกรุงไทยโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ