ความเชี่ยวชาญ
หทัยวิทยา ทันตแพทยศาสตร์ เวชศาสตร์การกีฬา
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
อาการเต้นของหัวใจผิดปกติ, โรคหลอดเลือดแดงแข็ง, โรคกล้ามเนื้อหัวใจ, โรคหัวใจล้มเหลวเรื้อรัง, ลิ่มเลือดในหลอดเลือดดำลึก, เบาหวาน, โรคหัวใจ, โรคหัวใจล้มเหลว, โรคลิ้นหัวใจ, ความดันโลหิตสูง, โรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด, โรคหลอดเลือดส่วนปลาย, โรคหลอดเลือดปอดอุดตัน, โรคหลอดเลือดสมอง, หลอดเลือดดำโป่งขด, โรคหอบหืด, อาการหอบหืดกำเริบ, โรคอ้วน
แสดงโรคเพิ่มเติม ›8 การให้คะแนนและการรีวิวของโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ
พฤษภาคม 2567 เวชระเบียนแย่มาก แถมนั่งนินทาและด่าคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการ เสียบบัตรสแกนบัตรกับเครื่อง บางทีชิปเสีย ชิปไม่อ่านเพราะเป็นบัตรตลอดชีพ เข้าไปถามโดนด่าว่าบ้าหรือเปล่า พยาบาลและผู้ช่วยชุดเหลืองหน้าห้องทั่วไปนอกเวลาเหยียดสุดๆ อาจเพราะเป็นคนไข้ทั่วไป ไม่ใช่ลูกหลานนายพลนายพันอะไร พ่อแม่ป่วยก็เครียดพอแล้ว ยังต้องมาเสียสุขภาพจิตกับพวกนี้อีก เซ็งมาก พ่อแม่พวกเขาคงไม่เคยป่วย
วันที่ 27/1/66 ปกติเป็นคนไข้โรงพยาบาลเอกชนมาตลอด แต่เผอิญ หมอที่ตรวจอยู่ประจำทำงานที่โรงพยาบาลนี้ มีปัญหาเกี่ยวกับสายตาหมอนัดทำเลเซอร์ที่โรงพยาบาลนี้ เพราะมีเครื่องมือดีกว่า มาครั้งแรกเจอดีเลยค่ะ ฝ่ายประชาสัมพันธ์แย่มาก พูดไม่ดี แต่ก็ทำใจเพราะคิดว่าเป็นโรงพยาบาลของรัฐ ติดต่อช่องแรก บอกให้ไปกรอกประวัติส่วนตัว กรอกไปสักพัก มีเจ้าหน้าที่เดินมาบอกว่าให้พยาบาลซักประวัติหรือยัง ถ้ายังให้ซักก่อนค่อยมากรอก เดินบอกแบบมือไขว้หลัง มาช่องซักประวัติ เราเอาเอกสารที่หมอนัดให้ดู บอกให้เราไปที่เคาน์เตอร์แรกที่เราถาม(พยาบาลซักประวัติพูดดี)มาถึงที่เคาน์เตอร์เดิมถามเราว่าเคยมาไหม เราบอกไม่เคยมา บอกให้เราไปกรอกประวัติอีก เราบอกไปกรอกมาแล้ว เค้าบอกให้มาตรงนี้ ถามเราว่ากรอกมาแล้วทำไมไม่ยื่น ยืนอยู่ทำไม ญาติเราที่มาด้วยทนไม่ไหม บอกพึ่งมาครั้งแรกพูดให้ดีๆหน่อยบริการแย่มาก นางตอกกลับมาเลยค่ะว่า มาโรงพยาบาลพูดจาแบบนี้ไม่ได้นะ(ไม่ดูสิ่งที่ตัวเองทำ) อารมณ์เสียแต่เช้า แล้วนางก็พูดว่าเราแรงแรง บอกให้ทหารผู้ชายมายืนคุมเรา เราเลยขอเอกสารคืน แล้วกลับออกมา *** อยากฝากถึงผู้บริหารของโรงพยาบาล ว่าควรมีการให้คะแนนหรือมีช่องทางให้แสดงความคิดเห็น เพื่อพัฒนาการบริการ เพราะองค์การแต่ละองค์กร มีทั้งคนที่ดี และไม่ดี ไม่อยากให้คนประเภทนี้ทำลายองค์กรของคุณ อีกทั้งโรงพยาบาลของคุณเป็นโรงพยาบาลทหาร การช่วยเหลือดูแลคนไข้ต้องมากกว่าที่อื่น สงสารคนแก่ คนที่มีความจำเป็นต้องไปใช้ ***
นัดคนไข้มาตรวจ คนไข้มารอก่อนเที่ยง เพื่อรอตรวจ จนเวลา 14.00 น.ยังไม่มีคนไข้ท่านใดได้เข้าตรวจ จนมีคนไข้เข้าไปถามว่าเมื่อไหร่จะได้ตรวจตอนนี้เป็นเวลา 14.00 น.แล้ว คำตอบที่ได้จากพยาบาลก็คือ คุณหมอกำลังประชุมอยู่ แล้วทำไมคุณไม่เลื่อนนัดคนไข้ไปเลย ปล่อยให้คนไข้ที่ต้องมาวิ่งสายพานและ echo หัวใจ ต้องมานั่งรอเกือบ 20 คน นี่หรือการให้บริการของโรงพยาบาล ไม่มีใครเดินมาบอกกล่าวหรือแจ้งข้อมูลกับคนไข้ ต้องให้คนไข้ถามข้อมูลเอง แต่พอคนไข้มาช้าก็ถูกตำหนิ แย่ที่สุด 4 ต.ค.
ให้บริการกับบุคคลทั่วไปด้วย ที่จอดรถในร่มน้อยไปหน่อย
เจ้าหน้าที่ตรงตึกใหม่ ชั้น1 ที่ตรงเวชระเบียน พูดจาแย่มากสอบถามว่าต้องยื่นตรงไหน ยังไง ตอบด้วยน้ำเสียงตะคอก ถ้ายังไม่พร้อมให้บริการ ก็ควรไปพักค่ะ ไม่ใช่เอาอารมณ์มาลงกับคนป่วย กินเงินเดือนจากภาษีประชาชน ก็ควรบริการประชานให้ดีกว่านี้ ค่ะ
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ