ความเชี่ยวชาญ
หทัยวิทยา นรีเวชศาสตร์
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
อาการเต้นของหัวใจผิดปกติ, โรคหลอดเลือดแดงแข็ง, โรคกล้ามเนื้อหัวใจ, โรคหัวใจล้มเหลวเรื้อรัง, ลิ่มเลือดในหลอดเลือดดำลึก, เบาหวาน, โรคหัวใจ, โรคหัวใจล้มเหลว, โรคลิ้นหัวใจ, ความดันโลหิตสูง, โรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด, โรคหลอดเลือดส่วนปลาย, โรคหลอดเลือดปอดอุดตัน, โรคหลอดเลือดสมอง, หลอดเลือดดำโป่งขด, โลหิตจาง, การติดเชื้อแบคทีเรีย, มะเร็ง, ภาวะแทรกซ้อนในการคลอด, เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่, เนื้องอกรอบมดลูก, เบาหวานขณะตั้งครรภ์, การตั้งครรภ์ที่มีความเสี่ยงสูง, เอชไอวี/เอดส์, ความไม่สมดุลของฮอร์โมน, ภาวะมีบุตรยาก, อาการหมดประจำเดือน, โรคประจำเดือน, ซีสต์ในรังไข่, ปวดเชิงกราน, โรคปวดเชิงกราน, ภาวะแทรกซ้อนหลังคลอด, ภาวะแทรกซ้อนในการตั้งครรภ์, ความดันโลหิตสูงในระหว่างตั้งครรภ์, ความผิดปกติทางเพศ, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ, เนื้องอกในมดลูก, การติดเชื้อในช่องคลอด
แสดงโรคเพิ่มเติม ›8 การให้คะแนนและการรีวิวของโรงพยาบาลเปาโล รังสิต
ถ้ามาจากสถานีรังสิตสายสีแดง นั่งรถสองแถว เขียว 10 บาทมาที่นี่ได้เลย หรือถ้ามาจากฟิวเจอร์พาร์ค มีรถกอล์ฟบริการรับส่งมา รพ ได้เลยฟรี บังเอิญเจอโปรตรวจ Fibroscan เลยลองมาใช้บริการดู ตรวจจริงๆ ใช้เวลา 10 นาทีเสร็จแต่รอทุกอย่างใช้เวลาเกือบ 2 ชม กว่าจะออกจาก รพ ได้ ทั้งๆ ที่คนไข้ก็ไม่ได้เยอะมาก ถ้า รพ ปรับปรุงระบบการทำงานภายในให้คนไข้ไม่ต้องรอนานขนาดนี้ได้จะดีมาก บริการโดยรวมโอเค แค่รอนานไปหน่อยแค่นั้น
พาลูกมารักษาติด rsv แอดมิดนอนรพ. ห้องพรีเมี่ยม ราคา 7000 + แต่ห้องที่ได้คือขนาดมาตรฐานทั่วไป 1 เตียง 1 โซฟา โต๊ะขนาดเล็ก 1 ตัว เก้าอี้ 1 ตัว ตู้เย็น ไมโครเวฟ มาตรฐานนี้รพ อื่นราคา 4-5 พันค่ะ บริการที่ได้จากทีมพยาบาล ผู้ช่วย ของแผนกพรีเมี่ยมคือแย่สุด กดออดเรียก นานมากกว่าจะมา พูดจาชักสีหน้า เม้าท์คนไข้และญาติเดินผ่านหน้าเคาน์เตอร์นี้ได้ยินเลย ถ้าไม่มี service mind ไม่ควรทำงานบริการแบบพรีเมี่ยมค่ะ ที่สำคัญคือ ไม่ควรพาเด็กเล็กมารักษาที่นี่ พยาบาลไม่เก่ง หาเส้นไม่เจอ แทงจนพรุน ให้น้ำเกลือ 3 วัน ไม่เคยดูเส้น เข็มน้ำเกลือหลุดจากเส้น ลูกมือบวม แม่สังเกตได้เอง ไม่รายงานหมอมาดู แย่มาก
รีวิวปี 2567 คนไข้ OPD: 4ดาว เจ้าหน้าที่ดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ระยะเวลาในการรับบริการกระชับลงกว่าที่เคยเข้ารับบริการเมื่อปี 2565 - 2566 ส่วนอาจารย์แพทย์ที่เราเข้าพบ ก็ยังเป็นท่านเดิมอยู่ ท่านตรวจละเอียด ใส่ใจ ให้เวลากับคนไข้ดีมากๆ แม้จะหมดเวลาออกตรวจของท่านแล้ว แต่ถ้ายังมีคนไข้รออยู่ ท่านก็จะทำการตรวจรักษาต่อจนเสร็จเรียบร้อย (เคยเจอบางโรงพยาบาล พอหมดเวลาปุ๊บ ก็เชิญคนไข้ออกทันทีเลย ไม่สนใจแล้ว และบอกให้ไปพบแพทย์ท่านอื่นต่อแทน) ------------------------------------------------------------------ รีวิวปี 2565 คนไข้ IPD: 3ดาว โรงพยาบาลนี้ดีตรงที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหลายสาขา ลองหาข้อมูลดูก่อนเข้าใช้บริการนะ ยิ่งถ้าเป็นการรักษาโรคเฉพาะทาง หรือ ต้องรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง หรือมีการผ่าตัด แนะนำว่าต้องเลือกแพทย์ก่อนเข้ารับการรักษาเลยละ โทรไปถามทางโรงพยาบาลได้เลยว่าแพทย์ท่านไหนออกตรวจวัน-เวลาไหนบ้าง แล้วระบุแพทย์ที่ต้องการพบได้เลย ถ้ารักษาโรคทั่วไป ก็อาจจะต้องวัดดวงเอา เพราะแพทย์บางท่านก็ตรวจแบบงงๆ นั่นก็น่าสงสัย นี่ก็น่าสงสัย เหมือนออกแนวขายของ เอะอะก็จะให้ตรวจเพิ่มๆๆๆๆ ยิ่งตรวจก็ยิ่งต้องจ่ายเพิ่มอ่ะ ที่สำคัญ ที่นี่รอคิวนาน ตั้งแต่ติดต่อยื่นบัตรที่เวชระเบียน ตรวจคัดกรองโดยพยาบาล กว่าจะได้พบแพทย์ ชำระค่าบริการ รับยา ต้องรอทุกขั้นตอน เจ้าหน้าที่บางส่วนค่อนข้างขาดประสบการณ์ทั้งเรื่องการใช้สิทธ์ประกันสุขภาพ รวมไปถึงการดูแลคนไข้ แต่สำหรับเรา เรื่องนี้พอรับได้ เพราะเทียบกับการได้รักษากับคุณหมอดีๆ อย่างอาจารย์หมอจากโรงเรียนแพทย์ที่น่ารักมากๆ ใส่ใจดูแลคนไข้เป็นอย่างดี ละเอียดยิ่งกว่าพยาบาลที่มาดูแลช่วงพักฟื้นหลังผ่าตัดเสร็จแล้วอีก (คืออาจารย์หมอต้องสอนพยาบาลไปด้วยอ่ะ เพราะพยาบาลมือใหม่มากกกก) ห้องพักเตียงเดี่ยว ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย เตียงไฟฟ้าปรับง่าย แอร์เย็น ไม่เหม็นอับ ห้องน้ำสะอาด มีทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ ที่ล้างจาน Sofabed สำหรับคนเฝ้าไข้ เป็นสัดเป็นส่วนดี มีแม่บ้านมาทำความสะอาดให้ทุกวัน อาหารผู้ป่วยก็อร่อยดี สมกับราคาห้องพักอ่ะนะ อาหารที่ศูนย์อาหารก็อร่อย ร้านเล็กๆ แต่มีให้เลือกหลายเมนูเลย ทำใหม่ๆ ร้อนๆ รสชาติใช้ได้ ------------------------------------------------------------------
รีวิวการใช้บริการ5/8/67 เปาโล รังสิต 📌ใช้เวลารวม 6 ชั่วโมง 35 นาที ในการตรวจสุขภาพ 25 รายการ📌 . 7.00 น. มาถึงรพ. มีคนไข้อยู่4คน 7.30 น.เริ่มเรียกตรวจตา/เจาะเลือด/ความดัน 8.00 น.ตรวจอัลตราซาวน์ 9.00 น.กินข้าว . 9.30-11.00 น. พยาบาลบอกหมอยังไม่ได้อ่านผลอัลตราซาวน์ (ที่ตรวจไปตั้งแต่ 8.00 น.) 12.00 น. บอกเครื่องเสีย กำลังแจ้งช่างมาซ่อม ไม่รู้ผลจะออกเมื่อไหร่ ให้ไปเดินเล่นฟิวเจอร์รอ มีรถกอล์ฟไปส่ง ขากลับเดินกลับมา พนักงานฟิวเจอร์บอกรถกอลฟ์มาไม่ถึงรพ. 13.35 น. กลับมาถึงรพ.บอกผลได้แล้ว . ส่วนของอีกท่านที่มาตรวจมีวิ่งสายพาน รอนานเหมือนกัน หมอไม่อยู่ หายไปไหนไม่รู้ รอ1ชม.+ วิ่งสายพานเสร็จ หมอลืมอ่านผลให้ฟัง ต้องขึ้นมารอให้หมออ่านผลอีกรอบ
มาตรวจสุขภาพ การให้บริการช้ามากกกกกกก ระบบแต่ละฝ่ายก็ช้า เหมือนไม่มีการสื่อสารกัน คนไข้ต้องคอยถาม ตามตลอดทุกที่ทุกฝ่าย ไม่มีการตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ ถ้าไม่ได้ถามก็คงต้องนั่งรออยู่อย่างนั้น รพ.เอกชน แพงแล้วควรให้ความสำคัญกับ process งานในแต่ละส่วนให้รวดเร็ว และแม่นยำกว่านี้ค่ะ จ่ายแพงกว่ารัฐบาล ลูกค้าก็อยากได้ความแตกต่างประทับใจมากกว่านี้ค่ะ
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับโรงพยาบาลเปาโล รังสิต
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกโรงพยาบาลเปาโล รังสิตโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ