ความเชี่ยวชาญ
ทันตแพทยศาสตร์ จิตบำบัด
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
โรคสมาธิสั้น, โรคซึมเศร้ามัยวัยรุ่น, ความวิตกกังวล, โรควิตกกังวล, โรคออทิสติก, ความผิดปกติที่มีลักษณะออทิสติก, โรคพฤติกรรมในเด็ก, โรคอารมณ์สองขั้ว, การกลั่นแกล้ง, ปัญหาสุขภาพจิตในเด็ก, โรคอ่อนเพลียเรื้อรัง, โรคซึมเศร้า, โรคการกิน, โรคการกินในวัยรุ่น, ไฟโบรมัยอัลเจีย, โรคติดการพนัน, ความล่าช้าในการพัฒนาของทารก, นอนไม่หลับ, ความบกพร่องในการเรียนรู้, ความบกพร่องในการเรียนรู้ในเด็ก, ปัญหาสุขภาพจิตมารดา, โรคทางจิตเวช, โรควิตกกังวลที่มีลักษณะบังคับ, โรคแพนิค, โรคบุคลิกภาพ, โรคเครียดหลังเหตุการณ์สะเทือนใจ, โรคซึมเศร้าหลังคลอด, โรคจิต, โรคจิตเภท, โรคอารมณ์แปรปรวนตามฤดูกาล, โรควิตกกังวลจากการแยกตัว, โรควิตกกังวลทางสังคม, โรคการพูดในเด็ก, โรคที่เกี่ยวข้องกับความเครียด, การใช้สารเสพติดในวัยรุ่น, โรคที่เกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติด, ปวดศีรษะจากความเครียด
แสดงโรคเพิ่มเติม ›8 การให้คะแนนและการรีวิวของโรงพยาบาลบางพลี
คนไข้ร่างกายอ่อนแรง เพลีย ทานข้าวไม่ได้มา 2 วัน มาถึง 19.20น. ได้ซักประวัติอาการแล้วให้มานั่งรอทันที (คนซักประวัติก็เก่ง ทำงานไปด้วยเล่นโทรศัพท์ไปด้วย น่าจะเป็นแอปได้-เสียเงิน เห็นกดไม่เลิกเลย) ตอนนี้ 21.50น.ยังไม่ได้ตรวจเลย อ่อ..ตบยุงได้ 8 ตัวแล้วยุงเยอะมาก หรือนี่เป็นวิธีการในการหาคนเป็นไข้เลือดออกเข้า รพ.นะ ตึกที่จอดรถมีที่ว่างก็เยอะ แต่เอาเหล็กมากั้นไม่ให้เอารถขึ้นไปจอดและไม่มีรปภ.ที่ทางเข้า อ๊ะมีหมานั่งเฝ้าอยู่ตัวนึง
บริการแย่มาก มาตั้งแต่3ทุ่มครึ่ง จะเที่ยงคืนแล้วยังไม่ได้เข้าตรวจ มาแผนกฉุกเฉิน ยื่นบัตร เจ้าหน้าที่จุดชักประวัติพูดจาไม่ดี น้ำเสียงกระแทรก พาลูกมาหาหมอ อายุแค่2เดือนกว่า นั่งรอ2-3ชั่วโมงยังไม่ได้ทำอะไร เด็กป่วย ร้องไห้จนนอนหลับ2-3รอบก็ยังอยู่ที่เดิม ควรปรับปรุง ทำงานให้เร็วขึ้น เจ้าหน้าที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ คนป่วยจนจะตายกันอยู่แล้ว ถ้าไม่ป่วยไม่มาเหยียบที่นี้แน่นอน มาครั้งนี้ครั้งเดียว แนะนำให้ปิดนะ เหี้ยสุดๆ ไม่เคยเจอที่ไหนเหี้ยกว่านี้ ให้ดาวหนึ่งยังเสียดาย ถ้ามีเงินหน่อยจะพาลูกไปโรงพยาบาลเอกชนแล้ว
บริการเเย่ๆมากๆๆๆ น้ำเสียงคำพูดคำจาควรอบรมนิดนึงนะคะการพูดจาควรพูดให้น่าฟังคะ มาใช้บริการไม่ใช่จะมานั่งนินทาคนไข้ พูดจาห่วยเเตกสุดๆฉุกเฉินก็วุ่นวายไปหมด เอกชนดีที่สุดคะ จะป่วยจะตายยังไงขอไม่มาอีก👎🏻👎🏻 รพ นี้เป็นครั้งสุดท้ายคะ
เวรฉุกเฉินทำงานกันยังไง หมอเวรเช้าไม่ทราบอะไรซักอย่างของคนไข้ที่มาเมื่อคืน พนักงานจุดทำบัตรก็ควรเปลี่ยนนะคะ จรรยาบรรณ ต้องมีความอดทนต่อผู้ไข้ น้ำเสียงที่ใช้ต้องนุ่มนวล รักษาทุกคนเท่ากัน พนักงานคนไหนที่คิดว่าทำไม่ได้ก็ไปเถอะค่ะปล่อยให้คนดีๆมีใจรักเข้ามาทำ ผู้ไข้จะได้มีกำลังใจและหายเร็วค่ะ คุณหมอพูดจาดีน่ารัก แต่พยาบาลบางท่านและเจ้าหน้าที่บางคน ที่อารมจะเสียตลอดเวลามากี่ทีก็เหมือนเดิม
แผนกงานอาชีวะเวชกรรมเจ้าหน้าที่พูดจาไม่ให้เกียรติ เป็นผู้หญิง อายุ40-50ปี ฝากคุมประพฤติ ให้หน่อยยิ่งดี เลือกปฏิบัติ พูดจาไม่เหมาะกับการทำงานในโรงพยาบาลเลย ย
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับโรงพยาบาลบางพลี
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกโรงพยาบาลบางพลีโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ