ความเชี่ยวชาญ
การวินิจฉัยโรค การดูแลการตั้งครรภ์ จิตบำบัด
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
โลหิตจาง, มะเร็ง, โรคตับแข็ง, โรคลำไส้อักเสบ, ไข้เลือดออก, เบาหวาน, โรคทางเดินอาหาร, ไข้, โรคหัวใจ, โรคตับอักเสบ, เอชไอวี/เอดส์, ความดันโลหิตสูง, โรคไต, โรคตับ, มาลาเรีย, คลื่นไส้, โรคกระดูกพรุน, โรคปอดอักเสบ, โรคไทรอยด์, วัณโรค, การติดเชื้อไวรัส, อาการอ่อนแรง, โรคเซลิแอค, โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง, โรคถุงน้ำดี, โรคถุงลมในลำไส้, ความวิตกกังวล, นอนไม่หลับ, โรคทางจิตเวช, โรคเครียดหลังเหตุการณ์สะเทือนใจ, โรคอ่อนเพลียเรื้อรัง, โรคอารมณ์แปรปรวนตามฤดูกาล, ปวดศีรษะจากความเครียด, ไฟโบรมัยอัลเจีย, โรคอารมณ์สองขั้ว, โรคซึมเศร้า, โรควิตกกังวลที่มีลักษณะบังคับ, โรคซึมเศร้าหลังคลอด, โรคการกิน, โรคสมาธิสั้น, โรคออทิสติก, โรคจิตเภท, ความบกพร่องในการเรียนรู้, โรคบุคลิกภาพ, โรควิตกกังวลทางสังคม, โรคแพนิค, โรคจิต, โรคที่เกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติด, ปัญหาสุขภาพจิตมารดา, ความล่าช้าในการพัฒนาของทารก, ความผิดปกติที่มีลักษณะออทิสติก, โรคพฤติกรรมในเด็ก, ความบกพร่องในการเรียนรู้ในเด็ก, โรคการพูดในเด็ก, ปัญหาสุขภาพจิตในเด็ก, โรควิตกกังวลจากการแยกตัว, โรคซึมเศร้ามัยวัยรุ่น, การกลั่นแกล้ง, การใช้สารเสพติดในวัยรุ่น, โรคการกินในวัยรุ่น, โรคที่เกี่ยวข้องกับความเครียด, โรควิตกกังวล, โรคติดการพนัน
แสดงโรคเพิ่มเติม ›8 การให้คะแนนและการรีวิวของโรงพยาบาลบางจาก
เป็น รพ รัฐ เคสคนไข้แอดมิด ด้วยไส้ติ่งอักเสบ ไปตอนตีสองได้รับการผ่าตัดตอน 8 โมงเช้า ถูกส่งตัวไปห้องรวมชาย ตอน 9 โมงขอทำเรื่องย้ายไปยังโรงบาลเอกชน อื่น แต่พยาบาลไม่ยอกออก/เซ็นเอกสารให้ครบไม่มีตราประทับของโรงพยาบาล ทำให้ต้องรอเอกสารใหม่อีกครั้งทำให้การเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจาก 9 โมงแล้วสิ้นสุดเวลาบ่ายสามโมง และการบริการที่ไม่น่ารักของหัวหน้า เจ้าหน้าที่วอดประจำชั้น8 ตึก 10 ชาย ถ้าคนไม่ได้ดูแลเค้าดีขนาดนั้นน่าจะเซ็นเอกสารให้เสร็จไวกว่านี้แล้วส่งตัวผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาดีกว่านี้แต่ให้ความร่วมมือได้น้อยมากรู้สึกผิดหวัง
บริการแย่ตั้งแต่เดินเข้าไปใช้ยันจุดรับยาคำพูดคำจากระแทกแดกดันคนไม่เคยไปใช้บริการถามดีๆก็จะแดกหัว เราพูดกับคุณดีๆคุณก็ควรใช้น้ำเสียงที่ดีกับเราสิใครมันอยากจะป่วยถามหน่อย ไม่ใช่พูดดีบริการดีแค่เวลาคณะผู้บริหารลงตรวจหรอกนะคะ
วันที่22/7/67 พาลูกมาหาหมอเป็นวันหยุดเลยได้ตรวจห้องฉุกเฉินค่ะ แต่รอนานมากเลยถามเจ้าหน้าที่พยาบาลหน้าห้องฉุกเฉิน ว่าเหลืออีกประมาณกี่คิวหรอคะ จะถึงคิวน้อง เพราะน้องเริ่มงอแงแล้วคนผู้หญิงผู้ดีมากเลยค่ะ แต่เจ้าหนาที่ผู้ชายที่นั่งตรงโต๊ะหน้าห้องฉุกเฉินพูดจาแย่มากเลยค่ะ และไม่มีหางเสียง บอกว่าใจเย็น หมอตรวจเคสฉุกเฉินอยู่ มีหลายคิวไม่ได้มีแค่คิวเดียว เราเลยบอกไปว่าเราแค่ถามดูเฉยๆค่ะ ซึ่งไม่ได้มีอาการหรือท่าทีไม่พอใจแต่อย่างใด โดนมาแบบนี้กับเจ้าหน้าที่คนนี้ครั้งที่2 แล้วค่ะ แย่มากๆค่ะ โรงพยาบาลควรพิจารณาบุคลากรคนนี้ค่ะ
บริการตามราคาที่จ่าย จนท.พูดจาและพฤติกรรมไม่มีมารยาท เกรดตลาดล่าง มันเป็นกฎแรงดึงดูด เจ้าหน้าที่รุ่นเก่าทำพฤติกรรมอย่างไร รุ่นใหม่ก็ประพฤติแย่ๆตามอย่างกัน ลองไปศึกษาดูเจ้าหน้าที่บุคลากร รพ.ที่มีมาตรฐานดูบ้างว่าเขาทำอย่างไร มากกว่าทำงานไปวันๆ พัฒนาคุณภาพชีวิต คุณภาพการทำงาน มากกว่ามาปล่อยพลังงานลบกับคนอื่น พยาบาลที่ดีก็มีค่ะแต่เป็นส่วนน้อย ผอ.โรงพยาบาล และผู้บริหารควรเร่งสร้างวัฒนธรรมองค์กรใหม่ที่ดี ควบคู่ไปกับขยายตึกรองรับการรักษา
รอคิวนาน บางจุดไม่มีพัดลม อากาศร้อนมาก โดยเฉพาะส่วนที่ตรวจรักษาโรคปอด พนักงานฝ่ายการเงินพูดจาแย่มาก โดยเฉพาะคนที่ผมสั้น ไร้มารยาทๆสุดเหมือนคนไม่มีการศึกษา ทั้งที่ทำงานในโรงพยาบาล พูดจาตะคอกทำให้ขายหน้า เพราะแค่เรื่องเอกสาร แย่มาก คนแบบนี้ไม่ควรอยู่ในองค์กรด้วยซ้ำ ไม่อยากให้ซักดาวเลย
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับโรงพยาบาลบางจาก
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกโรงพยาบาลบางจากโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ
ส่งคำถามไปยังคลินิก
หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับคลินิก โรงพยาบาลบางจาก กรุณาส่งคำถามผ่านแบบฟอร์มด้านล่าง