ความเชี่ยวชาญ
นรีเวชศาสตร์
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
โลหิตจาง, การติดเชื้อแบคทีเรีย, มะเร็ง, ภาวะแทรกซ้อนในการคลอด, เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่, เนื้องอกรอบมดลูก, เบาหวานขณะตั้งครรภ์, การตั้งครรภ์ที่มีความเสี่ยงสูง, เอชไอวี/เอดส์, ความไม่สมดุลของฮอร์โมน, ภาวะมีบุตรยาก, อาการหมดประจำเดือน, โรคประจำเดือน, ซีสต์ในรังไข่, ปวดเชิงกราน, โรคปวดเชิงกราน, ภาวะแทรกซ้อนหลังคลอด, ภาวะแทรกซ้อนในการตั้งครรภ์, ความดันโลหิตสูงในระหว่างตั้งครรภ์, ความผิดปกติทางเพศ, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ, เนื้องอกในมดลูก, การติดเชื้อในช่องคลอด
แสดงโรคเพิ่มเติม ›8 การให้คะแนนและการรีวิวของมิตรไมตรีคลินิกเวชกรรม สาขางามวงศ์วาน
แฟนไปหามาไม่นาน พนักงานหน้าเคาน์เตอร์เหวี่ยงใส่ พูดจาไม่ค่อยดี ไม่นึกถึงจิตใจคนอื่นทั้งที่ในใบก็เขียนอยู่ว่าเป็นอาการอะไร แค่นี้ก็แย่่มากแล้วแล้วดันไปเจอพนักงานพูดแบบนี้ใส่แบบนี้อีก ถ้าเป็นหนักอีกเกิดไรขึ้นมาจพรับผิดชอบหรอครับ ถ้าไม่มีใจรักบริการ ก็ไม่ควรทำครับ
เเฟนเจ็บคอ ไม่สบายหนักมาก(เป็นไข้ธรรมดา) หมอพูดจาเเย่มาก ไม่มีมารยาท ไม่มีการวินิจฉัยโรคเลย ให้เสียค่าที่ตรวจ550บาท (ตรวจโควิดกับโรคไข้หวัด) ผลคือไม่เป็นโรคอะไรเลย เหมือนเสีย550 ไปฟรีๆ เเละให้ยาไม่ตรงอาการเลย เจ็บคอเเทบตาย เเต่ให้ยาเเก้เเพ้มากิน
วันนี้ไปตรวจสุขภาพมาค่ะ เจ้าหน้าที่ผู้ชาย พูดจากระด้างกระเดือกมากค่ะ เหมือนไม่เต็มใจให้บริการ หน้าตาเหวี่ยงใส่ตั้งแต่เดินเข้าไปถึง งงกับกิริยาของเขามากค่ะ
วันที่18/02/67 เวลาประมาน6โมงเย็นพาลูกชายวัย2ขวบ เค้าล้มกระแทกเจ็บแขนไปใช้บริการที่คลินิค พอไปถึงด้วยที่ว่าลูกชายเจ็บแขนมากร้องเสียงดังและกลัวไม่กล้าเข้าไปที่คลินิค จึงได้โน้มน้าวลูกชายอยู่สักพัก บวกกับน้องอ้วก จึงตัดสินใจกวักมือเรียกพนักงานที่อยู่เค้าเตอร์ ก็คือ ทุกคนที่ทำงานบริการด้านหน้านั่นแหละ พากันยืนขำเรากับลูกย้ำว่าขำทุกคน ( นี่ไม่ได้รู้สึกดีนะคะ เด็กเจ็บแขน ณ ตอนนั้นไม่รู้แขนน้องหักรึป่าวก็ไม่รู้ มันน่าขำตรงไหน ? ) กวักมือขอความช่วยเหลือ แต่พากันยืนขำ สักพักใหญ่ มีผญ คนนึงเดินออกมาสอยถามอาการ จดๆ แค่นั้น พอเข้าไปถามหาสำเนาสูติบัตร ซึ่งปกติก็จะถ่ายรูปเก็บไว้ในโทรศัพท์และยื่นให้ทุกครั้งที่ไปพบคุณหมอ ไม่มีใครแจ้งว่า ต้องพกสำเนา ( คำถามแรก คุณต้องการแค่ข้อมูล ดูในโทรศัพท์ก่อนไม่ได้หรอ แล้วทุกครั้งก็ไม่เคยจะต้องการสำเนากัน แต่มาต้องการวันนี้ในเคสฉุกเฉิน ) มีการมาย้อนว่าไม่มีใครบอกหรอว่า ให้ พกสำเนา นี่ก็ตอบไป ตามความเป็นจริงว่า ใช่ ไม่มีใครบอก ไม่งั้นทุกครั้งที่เคยไปหาหมอ ซึ้งไปบ่อย ไม่งั้นต้องพกไปสิ อีกอย่าง พกไป คุณก็ส่งคืนใช่ไหม ต้องการแค่ข้อมูล แล้วในรูปถ่าย มันใช้ไม่ได้หรอ ในกรณีฉุกเฉินขนาดนี้ แทนที่จะห่วงเด็กก่อน ไม่อยากต่อล้อต่อเถียงมาก ซึ่งอยากให้เค้าพาไปพบหมอ ดูอาการลูกชายก่อน ถ้า แขนหักเราจะได้รีบไปโรงพยาบาล สิทธิการรักษาอยู่ที่นี่ ถ้าไป แล้วเค้าอาจจะให้ย้อนกลับมาขอใบส่งตัว ถึงต้องมาที่นี่ก่อน จะบอกว่า พนักงานชุดนี้ บริการแย่มาหลายครั้งแล้ว ทั้งน้ำเสียงการพูด สายตา บริการ แต่ไม่เคยจะร้องเรียนหรือรีวิว แต่ครั้งนี้สุดๆ พวกคุณไม่ประเมินสถานการณ์เลยว่าจะเอาเอกสารอย่างเดียว แต่ทุกครั้งที่เคยไป ก็ไม่เคยบอก เด็กเจ็บขนาดนั้น มาตั้งใจทำงานตอนนี้ ทีก่อนหน้านี้ที่เคยไป ละคุยกันจัง คิดว่าถ้าใครเคยไปใช้บริการสาขานี้ น่าจะรู้ดี ว่าบริการแย่มาก
คุณหมอพูดจาได้กระด้างมากค่ะ หากปรับปรุง ที่นี่ทำเลดี คนน่าจะเข้าเยอะกว่านี้นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับมิตรไมตรีคลินิกเวชกรรม สาขางามวงศ์วาน
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกมิตรไมตรีคลินิกเวชกรรม สาขางามวงศ์วานโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ