ความเชี่ยวชาญ
ทันตแพทยศาสตร์ นรีเวชศาสตร์ กุมารเวชวิทยา
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
โลหิตจาง, การติดเชื้อแบคทีเรีย, มะเร็ง, เอชไอวี/เอดส์, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ, ความไม่สมดุลของฮอร์โมน, เนื้องอกรอบมดลูก, เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่, ซีสต์ในรังไข่, เนื้องอกในมดลูก, โรคประจำเดือน, ความผิดปกติทางเพศ, ภาวะมีบุตรยาก, ปวดเชิงกราน, อาการหมดประจำเดือน, การติดเชื้อในช่องคลอด, ภาวะแทรกซ้อนในการตั้งครรภ์, ภาวะแทรกซ้อนในการคลอด, การตั้งครรภ์ที่มีความเสี่ยงสูง, ความดันโลหิตสูงในระหว่างตั้งครรภ์, เบาหวานขณะตั้งครรภ์, ภาวะแทรกซ้อนหลังคลอด, โรคปวดเชิงกราน, อาการแพ้, โรคหอบหืด, โรคตับแข็ง, โรคลำไส้อักเสบ, ไอ, ไข้เลือดออก, เบาหวาน, โรคทางเดินอาหาร, โรคลมชัก, โรคตา, ไข้, ไข้หวัดใหญ่, โรคหัวใจ, โรคตับอักเสบ, ความดันโลหิตสูง, มาลาเรีย, ไมเกรน, คลื่นไส้, โรคอ้วน, โรคปอดอักเสบ, โรคผิวหนัง, โรคไทรอยด์, วัณโรค, การติดเชื้อไวรัส, อาการอ่อนแรง, โรคภูมิแพ้จมูกอักเสบ, โรคเซลิแอค, โรคไซนัสอักเสบเรื้อรัง, โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง, โรคสมาธิสั้น, โรคออทิสติก, ความบกพร่องในการเรียนรู้, ความล่าช้าในการพัฒนาของทารก, ความผิดปกติที่มีลักษณะออทิสติก, โรคพฤติกรรมในเด็ก, ความบกพร่องในการเรียนรู้ในเด็ก, โรคการพูดในเด็ก, โรคอ้วนในเด็ก, ปัญหาทางโภชนาการในเด็ก, เบาหวานในเด็ก, ปัญหาสุขภาพจิตในเด็ก, โรควิตกกังวลจากการแยกตัว, โรคซึมเศร้ามัยวัยรุ่น, โรคหลอดลมอักเสบ, อาการหอบหืดกำเริบ, ไข้หวัด
แสดงโรคเพิ่มเติม ›8 การให้คะแนนและการรีวิวของคลินิกหมอครอบครัว ศูนย์สุขภาพชุมชนเมืองชลบุรี
แย่หลายจุดเหมือนยังไม่ลงตัวหรืออะไร สื่อสารคนไข้สับสนและงงมาก.
เจ้าหน้าที่ใช้คำพูดกับคนไข้เหมือน คนไข้ไปขอ ทั้งๆเราก็ใช้สิทธิของเรา คุณมาทำงานทางด้านนี้ก็ต้องให้เกลียดคนไข้เหมือนกัน คุณอย่ายกตัวเองขึ้นสูงหนัก ใช้สิทธิอะไรก็ควรบริการเค้าให้ดีที่สุด เพราะมีคนไข้หรือเปล่าถึงมีงานทำกัน มันไม่สมควรเลยนะที่มานั่งใช้น้ำเสียงไม่ดีต่อคนไข้ ถ้าเค้าสบายดีเค้าไม่มาใช้บริการคุณหรอก เพราะแลบนี้ไง คนถึงด่ากัน เจ้าหน้าที่กรอกแล้วใช่มั้ยค่ะว่าพร้อมบริการ หรือใครมาสมัครก็รับหมด เพราะเท่าที่ดู คำพูดไม่ควรมาดูแลคนไข้
ไม่อยากให้สักดาวเลยค่ะ ไม่ชัดเจน กว่าจะทำอะไรกันลีลามากค่ะ มาถอนหมอนัด9มิถุนา66 วันนี้23 สิงหาคม66ก็ยังไม่ได้ถอน ครั้งเดียวพอค่ะ
ดาวเดียวก็ไม่น่าได้นะคะ ที่จริง แต่ให้เพราะยังพอมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงานบริการจุดนี้ดีๆเหลืออยู่บ้าง ท่านสองท่านค่ะ ที่เหลือบอกเลย ตั้งแต่จุดคัดกรอง พูดจาไม่ดีกับคนไข้ ฟังคนไข้ไม่รู้เรื่อง แถมเอ๊ะอ๊ะๆจ้องแต่จะแยกคนไข้ไปกลุ่มเสี่ยงอย่างเดียวเลยค่ะดูแล้วน่าจะป่วยแทนคนไข้นะคะ เพราะถามคนไข้แต่ไม่เข้าใจว่าคนไข้พูดว่าอะไร แถมใส่ร้ายคนไข้ว่าคนไข้มีปัญหา พาไปหาประชาสัมพันธ?ว่าคนไข้เคสนี้มีปัญหา บอกคนไข้แล้วว่าไม่มีแพทย์เฉพาะทาง ให้ไปโรงพยาบาลชลบุรีแทน ซึ่งอยากถามว่า ได้ฟังคนไข้ถูกต้องชัดเจนไหมว่า ป่วยเป็นอะไร คือแค่ปวดท้องมาก ปวดท้องประจำเดือน ที่นี่ต้องใช้แพทย์เฉพาะทางเลยหรือรอบนี้? ปกติมาหาก็รักษาที่นี่มาตลอด ได้ยาแก้ปวดทานปกติ แต่ที่เป้นประเด็นคือพอเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้เราไปรับบัตรคิวได้เลยที่คนเดิม เราเดินไปหาคนเดิม และถามไปว่า เมื่อสักครู่ครู่ว่าเราทำไม ว่าเราเป็นคนไข้มีปัญหา มันไม่ถูก คนเป็นหมอพยาบาลต้องฟังคนไข้เรื่องอาการให้ชัดเจนถึงจะถูกต้อง ไม่ใช่มาว่าคนไข้แบบนี้ สักพักนางไม่ยอม เดินไปตามรปภ.มาเคลียร์หาว่าเรามีเรื่องกับนาง เคสคนไข้มีปัญหา เราไม่คุยด้วย (ปรี๊ดซิค่ะแบบนี้) ใส่ร้ายต่อไปอีกไม่ยอมหยุดพฤติกรรม แล้วทิ้งให้รปภ.เคลียร์กับเราแทน เลยถามรปภ.ไปว่า ให้คุณมาเคลียร์อะไรกับฉันไม่ทราบ รปภ.ตอบทันทีว่าให้ผมมาระงับเหตุ พระเจ้า นี่มีการทะเลาะวิวาทหรือตีกัน เกิดขึ้นเหรอค่ะ (เราแค่ถามเจ้าหน้าที่ดีๆและบอกเขาว่า ไม่สมควรว่าคนไข้แบบนี้ ควรฟังคนไข้ให้เข้าใจ แค่นี้เอง) ถึงกับตามรปภ.มาระงับเหตุ สรุปคือปัญหาเกิดจากคนคนเดียวที่ไม่ยอมรับความผิดของตัวเอง แถมใส่ร้ายว่าคนไข้อีก ว่ามีปัญญา ดังนั้นต่อไปนี้ก่อนจะไปรพ.ควรดูที่นี่ให้ดีๆนะคะ ว่าเป็นพยาบาล เจ้าหน้าที่ทีมีปัญหาด้านการสื่อสารและการฟังที่ดี มิฉะนั้นคุรอาจตกเป็นจำเลยจากคำพูดนางได้ว่า คุณคือคนไข้มีปัญหาค่ะ ฝากถึงรพ.ควรคัดกรองเจ้าหน้าที่ส่วนหน้าใหม่ให้มีคุณภาพและประสิทธิภาพ มากกว่านี้ด้วยนะคะ ไม่ใช่ว่าอายุเยอะมากไปและการประมวลผลการวิเคราะห์ ทางสติปัญญา มันด้อยลงแล้วยังจะมาให้ทำงานบริการคัดกรองคนไข้ส่วนหน้าอีก พูดจาก็ไม่ดีด้วยค่ะ เวลาพูดกับคนไข้ โดยเฉพาะผุ้สูงอายุ เห็นประจำค่ะ อย่าพูดจาตะคอกคนไข้ที่อาวุโสแบบที่เห็นเป็นประจำแบบนี้ มันแย่มากค่ะ ฝากไว้ด้วยนะคะ และอยากให้ติดป้ายชื่อตำแหน่ง / ฝ่ายเวลาปฎิบัติงานด้วยค่ะ เวลามีปัญหา เราจะได้แจ้งในการบริการของบุคคลท่านนั้นๆได้ชัดเจน ไม่ต้องมาลงเพจแบบนี้ ว่าจุดนั้นจุดนี้ค่ะ และที่สำคัญ การบริการควรจะเร็วกว่าที่ควรเป็นนะคะ ไปตั้งแต่ 8 โมง ได้ตรวจ 11.45 ค่ะ มันนานขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ ห้องตรวจแต่ละห้องวินิจฉัยใช้เวลานานห้องละ เกิน 20 นาทีนะคะ ที่นั่งรอดูการรักษาตามคิว ควรเตรียมแพทย์ให้เพียงพอค่ะ บางทีป้ายหน้าห้องเป็นชื่อคุณหมอผู้ชาย แต่ข้างในเป็นคุณหมอผู้หญิง งงมากค่ะ ปรับปรุงด่วนๆนะคะ บริการไม่ดีค่ะควรแก้ไขนะคะ
ถือว่าบริการแย่มากค่ะยิ่งพนักงานหน้าห้องตรวจ1,2พูดจาโคตรแย่ชักสีหน้าใส่ เราพาแฟนไปตั้งแต่9:21 รอจนถึงเที่ยงแล้วก็ยังไม่เรียกจนคนที่มาหลัง10โมงตรวจไปหลายคนแล้วพอเราไปถามก็ไม่พอใจบอกว่าตามคิว อยากถามว่าตามคิวอีกนานเท่าไหร่ สุดท้ายนี้อยากบอกว่าถ้าไม่เต็มใจที่จะให้บริการก็มีอีกหลายอาชีพที่ควรมองไว้ค่ะ
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับคลินิกหมอครอบครัว ศูนย์สุขภาพชุมชนเมืองชลบุรี
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกคลินิกหมอครอบครัว ศูนย์สุขภาพชุมชนเมืองชลบุรีโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ