ความเชี่ยวชาญ
นรีเวชศาสตร์
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
โลหิตจาง, การติดเชื้อแบคทีเรีย, มะเร็ง, ภาวะแทรกซ้อนในการคลอด, เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่, เนื้องอกรอบมดลูก, เบาหวานขณะตั้งครรภ์, การตั้งครรภ์ที่มีความเสี่ยงสูง, เอชไอวี/เอดส์, ความไม่สมดุลของฮอร์โมน, ภาวะมีบุตรยาก, อาการหมดประจำเดือน, โรคประจำเดือน, ซีสต์ในรังไข่, ปวดเชิงกราน, โรคปวดเชิงกราน, ภาวะแทรกซ้อนหลังคลอด, ภาวะแทรกซ้อนในการตั้งครรภ์, ความดันโลหิตสูงในระหว่างตั้งครรภ์, ความผิดปกติทางเพศ, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ, เนื้องอกในมดลูก, การติดเชื้อในช่องคลอด
แสดงโรคเพิ่มเติม ›8 การให้คะแนนและการรีวิวของคลินิกเวชกรรมบ้านอบอุ่น สาขาสะพานแดง
(10 พ.ย66 ) ทอนสินอักเสบ เจ็บคอ บอกเป็นไข้หวัดใหญ่ งง (หมอผู้ชายแก่ๆ ) ซื้อยากินเองจบ ถ้าใครไม่พอใจกับผลตรวจ ไม่ต้องรับยา จ่ายแค่ค่าหมอไป 120 เศษตัง แล้วไปโรงบาลดีกว่า -หลังจากทางคลีนิกได้ตอบกลับเม้นด้านบนมา (13 พย66 ) เรื่องที่ 1 สรุกได้ว่า เป็นหมอ พาร์ทไทม์ และขึ้นเป็นหมดครั้งแรก เราจะบอกว่า ปกติตั้งเเต่เราอยู่ปทุมมา เราใช้บริการคลีนิกนี้ตลอด (จะได้ตรวจกับคุณหมอผู้หญิงตลอด) พอวันเกิดเหตุคือแบบอยากเปลี่ยนคลีนิกเลย ไม่โอเคจริงๆ (คนที่ใช้บริการวันเดียวกับเราก็ประสบปัญหาเดียวกันคือ หมอมั่วโรค) เรื่องที่ 2 หลังจากตรวจกับหมดผู้ชาย เขาบอกเราว่า ‘คุณเป็นไข้หวัดใหญ่ นะ (แต่เราบอกหมอไปแล้วว่สเราเป็นทอนซินอักเสบ แต่หมอบอกว่า หมอถามอาการ แต่เราตอบ ทอนซินอักเสบ หมอเลยบอกว่า ผมถามอาการครับ ไม่ได้ถามว่าเป็นอะไร หมอก็ส่องๆคอดู บอกเป็นไข้หวัดใหญ่ งง นะ เราเคยเป็นบ่อยมากทอนซิน และรักษากับคลีนิกนี้ตลอด แต่ที่หมอวินิจฉัยมา ไม่มีเรื่องเกี่ยวกับอาการทอนซินเราเลย แม้แต่น้อย และมั่วโรคมาก และนี้ทางคลีนิกตอบกับมาว่าเรา เป็นไข้หวัด และทอนซินอักเสบ ซึ่งตอนไปพบหมอไม่ได้บแกเลย แต่แต่เป็นไข้หวัดใหญ่ จะบอกเลยว่า การเป็นไข้หวัดนี้ คือเราแค่มีไข้ 37 องศา และไม่ไข ไม่จาม ไม่อะไรเลย แค่เจ็บคอค่าา ( ฉันทอนซินอักเสบหนักจึงมีไข้ค่ะ ถ้าความรู้ยังไม่พอแนะนำไปเรียยมาใหม่ก่อนเนอะค่อยมาวินิจฉัยใหม่ )
รีวิว บริการพยาบาลของหน้าเคาน์เตอร์คลีนิคนี้ แย่ค่ะ แย่อย่างไร ? มาดูคำอธิบายจากประสบการ์ณเรานะค่ะ 1. แม่เราไม่สบายตรวจ ATK แล้วผลเป็นบวก 2. เราโทรเช็ค สปสช. 1330 เพื่ออัปเดตการเข้ารักษาในปัจจุบัน 3. สปสช. 1330 แจ้งว่า สามารถใช้สิทธิ์ที่สะดวกใกล้เราตอนนี้ไปได้ คือ คลีนิคเวชกรรมบ้านอบอุ่น สะพานแดง สาขานี้ใกล้บ้านเราสุด 4. เรารีบพาแม่ไปทันที 5. ถึงสถานที่คลีนิคนี้ เดินเข้าไปติดต่อ พยาบาลหน้าเคาน์เตอร์ น้องผู้หญิง 2 คน คนนึงถามว่า ไม่ทราบว่าเป็นอะไรมาค่ะ เราจึงแจ้งน้องเขาว่า แม่พี่เป็นโควิดพามาหาหมอค่ะ น้องผู้หญิงตอบ ให้แม่รอด้านนอกนะค่ะ และเรายื่นบัตร ปชช. แม่ ให้ไปเช็ค น้องผู้หญิงแจ้งว่า แม่พี่อายุมากแล้ว แนะนำให้ไปรับการรักษาที่ รพ.ใหญ่ นะค่ะ ไม่แนะนำให้พามาคลีนิค เพราะเราไม่มีเครื่องเอ็กซ์เรย์ ต้องเอ็กซ์เรย์ปอดนะค่ะพี่ เราเลยแย้งว่า แต่พี่โทรเช็ค สปสช. 1330 เขาบอกมาที่นี้ได้ ที่นี้เจ้าหน้าที่ผู้หญิงอีกคน อธิบายเบอร์ใหญ่ รวมถึง มีน้องผู้ชายที่นั่งเล่นมือถือแถวตู้ยา เงยหน้าแล้วแย่งกันตอบ ว่ายืนยันให้เราพาแม่ไป รพ. ใหญ่ ดีกว่า 6. เราเลยขอคำแนะนำว่า รพ.ใหญ่ แถวนี้แนะนำที่ไหน 7. น้องผู้หญิงบอกว่า รพ.ประชาธิปัตย์ 8. ตัดสินใจพาแม่ออกจากนี้ เพราะรู้สึกเอาแบบตรง ๆ นะค่ะ รู้สึกเหมือนเขาปฏิเสธการรักษาเรา และไล่ให้ไปที่อื่น อันนี้ไม่อยากโวยวายใส่เขาเพราะเราห่วงแม่ และถ้าทะเลาะกัน เราก็ไม่มั่นใจในการบริการแล้ว 9. อยากจะบอกว่าแนะนำให้เราไป รพ. นี้ เพราะการบริการเหมือนกันหรือเปล่าค่ะ ไม่เต็มใจบริการเหมือนกันเลย สรุปเราพาแม่ไปรักษาได้ ที่คลินิคเป็นสถานที่ ที่ 3 ที่เราเดินทางไปติดต่อ บอกเลยว่าดีกว่า 2 ที่แรกมาก ๆ ถึงมากที่สุด แตกต่างกันมาก 10. ขอเรียกร้องให้ท่าน ที่มีงานเกี่ยวกับการบริการดูแลคนป่วย ได้โปรดเห็นใจเขาใจเรา คุณมีวิชาชีพที่จบมาต้องมีใจรักในงาน ใช่หรือไม่ แล้วเราทำผิดอะไรถึงไม่ได้รับการบริการที่ดี ที่ควรจะบริการ ขอฝากถึงชุดน้องพยาบาล ทั้ง 4 คน ในวันที่ 22 พ.ค. 66 ช่วงเวลา 16.00 น. กว่า ๆ พี่คิดว่า น้องขาดเรื่องจรรยาบรรณในการรักษา เพราะ คลีนิคที่พี่ไป เขาไม่สนใจเลยว่า แม่พี่ใช้สิทธิ์อะไร ? เขาตรวจอาการเบื้องต้นก่อนให้คำแนะนำ แต่น้องให้คำแนะนำแบบ ต้องไป รพ. ใหญ่ ดีกว่าค่ะ มันต่างกันค่ะ เพราะมันมองถึงรายละเอียด ของการรักษาคนป่วยในเบื้องต้น - คัดกรองคนไข้ - ซักประวัติคนไข้ - วัดไข้ - วัดความดัน - ให้คำแนะนำในการบริการ เรื่องเครื่องเอ็กซ์เรย์ เดี๋ยวนี้มันมีเครื่องวัดแล้วเนี่ยค่ะ ว่าการทำงานของปอด เป็นอย่างไร ไม่จำเป็นต้องเอ็กซ์เรย์ วัดปริมาณออกซิเจนในเลือดและทดสอบประสิทธิภาพปอด หากผิดปกติ ค่อยเป็นผู้ป่วยหนัก แล้วส่งตัวไปรักษา รพ. ใหญ่ ปรับปรุงการบริการด้วยนะค่ะ อย่างน้อยก็น่าจะนึกถึงหัวอก คนเป็นลูกหรือคนเป็นแม่ ถ้าเกิดกับครอบครัวตัวเอง จะทำอย่างไร? คำแนะนำก็ไม่ได้เรื่อง การบริการก็ไม่อยากรักษา ปล. แม่ตรวจความดันขึ้น 200 และเป็นไข้ 39 องศา ไปที่นี้ ไม่ตรวจอะไรเลย ดีที่แม่พี่ไม่ช็อคหมดสติไปสะก่อนถึงมือหมอ โชคดีมาก ๆ ที่ได้รักษากับสถานที่ ที่ 3 ทันเวลา น้องคงไม่รู้ว่าเราเครียดแค่ไหน คนแก่ที่ต้องทรมาน และลำบากไปหาที่รักษาที่อื่น ถ้าแม่พี่ตายน้องคงสาแก่ใจ ใช่มั้ยค่ะ ที่รีวิวมันมาจากใจของมนุษย์คนนึง
เข้าไปใช้บริการวันอาทิตย์ที่8เดือนตุลาคม2566หมอเข้าตรวจตอนเวลา18:00ไปถึงก่อนเวลาแล้วพนักงานหน้าเค้าเตอร์แจ้งว่าหมอพักเบรคจะเข้าตรวจอีกทีเวลา18:00เราก็นั่งรอประมาณ10นาทีได้ไม่ได้ติดตรงที่รอหรืออะไรเพราะเขาแจ้งชัดเจนว่าจะเริ่มตรวจตอนไหนแต่ประเด็นที่ติดคือการบริการของพนักงานหรือพยาบาลไม่ว่าจะเป็นเรื่ิิองสีหน้าคำพูดคุณพูดเบาขนาดนั้นใครจะได้ยินแล้วคุณพูดรอบสองแล้วขึ้นเสียงตะคอก #เราไปใช้บริการเราจ่ายเงินไม่ได้ไปขอไห้รักษาฟรีๆ #หวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แลบนี้ขึ้นอีก #เกือบจะดีอยู่แล้ว 8/10/66 18:00น.
หมอคนใหม่พูดจาไม่ดีเลย2-3รอบแล้ว ไม่เหมือนหมอคนผู้หญิงคนเก่า
เจ้าหน้าที่ด้านหน้าประตูไม่ได้เรื่องเลยค่ะ การพูดจาไม่ได้เรื่องเลยค่ะ เหมือนไม่อยากรับลูกค้า ไม่ใส่ใจคนป่วย มัวแต่คุยอธิบายยืดเยื้อคุยไม่จบ คนป่วยก็รอไปเถอะ รอไม่ไหวเดินออกดีกว่า เสียความรู้สึกค่ะ
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับคลินิกเวชกรรมบ้านอบอุ่น สาขาสะพานแดง
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกคลินิกเวชกรรมบ้านอบอุ่น สาขาสะพานแดงโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ