ฝ่ายเภสัชกรรม โรงพยาบาลหัวไทร
บริการที่ให้บริการในฝ่ายเภสัชกรรม โรงพยาบาลหัวไทร
11 การให้คะแนนและการรีวิวของฝ่ายเภสัชกรรม โรงพยาบาลหัวไทร
บริการดีมากๆคับ
ปรับปรุงการพูดจาของฝ่ายเภสัชด้วยค่ะ การสื่อสารผ่านช่องกระจก บางครั้งได้ยินไม่ชัด พอถามซ้ำกัอ ใช้น้ำเสียงเหมือนตะคอก ไม่พอใจ ำำ งานบริการค่ะ ต้องบริการเสมือนญาติตัวเองนะคะ #แพทย์ พยาบาล น่ารักค่ะ พูดจาดี#
ไปรับยาบุคคลกรพูดจาอธิบายคนคนแย่มากคนไข้แก่แล้วส่วนเวลาตรวจญาติไม่ได้เข้าไปในห้องฉุกเฉิน ปรับปรุงเรื่องพูดจาน่าจะดีที่สุดสงสารคนฝช้บริการถ้าคน
แก้เวลาทำการเสียกันน่ะ ที่เปิด 24 ชัาวโมงนั้นไม่จริง หลังจาก 16.00น.แล้วรับแต่กรณีเจ็บป่วยฉุกเฉิน และฉุกเฉินวัดจากตรงใหนน่ะเหรอ ก็วัดด้วยจรรยาบรรณที่ยังเหลือในตัวผู้วินิจฉัยน่ะแหละ รัฐให้ค่าล่วงเวลาเพื่อตอบแทนที่ต้องคอยให้บริการดูแลคนป่วยหรือคนที่มีความจำเป็นต้องขอรับการพยาบาลนอกเหนือจากเวลาทำงานทางราชการ วันธรรมดา 350บ.วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ 650บ. แต่พอคนเข้าขอรับการพยาบาล 16.30น. บอกหมดเวลาทำการแล้ว รับแต่ฉุกเฉิน ค่าเคสฉุกเฉินก็ได้ เบี้ยทำงานงนอกเวลาก็ได้ ก็ทำงานมั้ง ไม่ใช้งานไม่ทำ พอค่าเข้าเวรนี้เบิก อ้างแต่ว่าทำงานดูแลคนป่วยนั้นเหนื่อย ต้องคอยให้บริการกับผู้ป่วยตลอดเวลาเพื่อให้คนป่วยได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที แสดงออกถึงความลำบากเรียกร้องสวัสดิการที่เหมาะสมกับการทำงาน พอรัฐเพิ่มเบี้ยเลี้ยงให้ก็ไม่ทำงานเหมือนเดิม "ค่อยมาหาใหม่เวลาทำการน่ะค่ะ นอกเวลารับแต่ผู้ป่วยฉุกเฉินค่ะ" โควิด 3 ปี คนๆพีอุ้นน่ะ
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
ประสบการณ์ของคุณที่ฝ่ายเภสัชกรรม โรงพยาบาลหัวไทร
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกฝ่ายเภสัชกรรม โรงพยาบาลหัวไทรโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ