ความเชี่ยวชาญ
ทันตแพทยศาสตร์ นรีเวชศาสตร์ จิตบำบัด
โรคบางอย่างที่ทำการรักษา
โลหิตจาง, การติดเชื้อแบคทีเรีย, มะเร็ง, เอชไอวี/เอดส์, โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์, การติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ, ความไม่สมดุลของฮอร์โมน, เนื้องอกรอบมดลูก, เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่, ซีสต์ในรังไข่, เนื้องอกในมดลูก, โรคประจำเดือน, ความผิดปกติทางเพศ, ภาวะมีบุตรยาก, ปวดเชิงกราน, อาการหมดประจำเดือน, การติดเชื้อในช่องคลอด, ภาวะแทรกซ้อนในการตั้งครรภ์, ภาวะแทรกซ้อนในการคลอด, การตั้งครรภ์ที่มีความเสี่ยงสูง, ความดันโลหิตสูงในระหว่างตั้งครรภ์, เบาหวานขณะตั้งครรภ์, ภาวะแทรกซ้อนหลังคลอด, โรคปวดเชิงกราน, ความวิตกกังวล, นอนไม่หลับ, โรคทางจิตเวช, โรคเครียดหลังเหตุการณ์สะเทือนใจ, โรคอ่อนเพลียเรื้อรัง, โรคอารมณ์แปรปรวนตามฤดูกาล, ปวดศีรษะจากความเครียด, ไฟโบรมัยอัลเจีย, โรคอารมณ์สองขั้ว, โรคซึมเศร้า, โรควิตกกังวลที่มีลักษณะบังคับ, โรคซึมเศร้าหลังคลอด, โรคการกิน, โรคสมาธิสั้น, โรคออทิสติก, โรคจิตเภท, ความบกพร่องในการเรียนรู้, โรคบุคลิกภาพ, โรควิตกกังวลทางสังคม, โรคแพนิค, โรคจิต, โรคที่เกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติด, ปัญหาสุขภาพจิตมารดา, ความล่าช้าในการพัฒนาของทารก, ความผิดปกติที่มีลักษณะออทิสติก, โรคพฤติกรรมในเด็ก, ความบกพร่องในการเรียนรู้ในเด็ก, โรคการพูดในเด็ก, ปัญหาสุขภาพจิตในเด็ก, โรควิตกกังวลจากการแยกตัว, โรคซึมเศร้ามัยวัยรุ่น, การกลั่นแกล้ง, การใช้สารเสพติดในวัยรุ่น, โรคการกินในวัยรุ่น, โรคที่เกี่ยวข้องกับความเครียด, โรควิตกกังวล, โรคติดการพนัน
แสดงโรคเพิ่มเติม ›8 การให้คะแนนและการรีวิวของใจดีคลินิกเวชกรรม
พยาบาล เจ้าหน้าที่ น่ารัก มารยาทดีทุกคนเลย พูดจาเพราะมาก ล้างแผลมือเบามากกกกกกก ใจดีสมชื่อจริงๆเลยคร้า
บริการดีมากคับดูแลดีคับ พูดเพราะทุกคนเลยคับ น่ารักทุกคนเลยคับ🤗
อยากให้ปรับปรุงการบริการเรื่องการพูดหน่อยค่ะ ส่วนตัวใช้บริการที่นี่ตลอด แต่ไปมาล่าสุด ทั้งคุณหมอ ทั้งคนบริการด้านนอก พูดจาแย่มากๆค่ะ ขอยาเพิ่มไป คุณหมอดันพูดกลับมาว่าทำไมไม่ไปร้านขอยา? คือแย่มากๆค่ะ
เจ้าหน้าที่หน้าเคาเตอร์บริการไม่ค่อยดีค่ะ เราเป็นไข้หวัด แล้วเจ้าหน้าที่ก็ให้วัดความดัน ขณะวัดความดันก็ซักประวัติค่ะ ซึ่งโดยปกติขณะวัดความดันจะต้องไม่ชวนคนไข้คุย แต่เราก็ไม่ได้อะไร สรุปวัดเสร้จความดัน147/71 ค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ให้วัดความดันอีกรอบ ก็ยังคงถาม ให้เล่าอาการอีกขณะวัดความดัน ความดันรอบที่2 ก็140กว่าๆค่ะ เลยได้วัดใหม่รอบที่ 3 เจ้าหน้าที่บอกว่าหยุดพูด ก็เลยงงค่ะ เพราะว่าเจ้าหน้าที่เป็นคนเริ่มถามเราก่อน ไม่โอเคค่ะ รบกวนปรับปรุงด้วยนะคะ
ตอนแรกที่ไปไม่ได้มีอาการมากพอทนไหว คลีนิคอยู่ไม่ไกล บวกกับมีคนแนะนำมา ซึ่งก่อนจะไปได้โทรสอบถามช่วงเวลาเปิด-ปิดแล้ว ไปถึงก่อนเวลาพักไม่นาน มีพนักงานมาแจ้งว่าหมอพักเบรคแล้ว โอเคเราก็รอ แต่คนป่วยเริ่มไม่โอเค ด้วยความไม่รู้เราจึงตัดสินใจเปิดประตูคลีนิคเข้าไปเพื่อที่จะขอให้ดูอาการเบื้องต้นให้หน่อยไหนๆก็อยู่หน้าคลีนิคแล้ว ปรากฏว่าพยาบาลมองแบบไม่ใยดีพร้อมกับปัดมือไล่พร้อมกัน ทั้งที่ยังไม่ทันได้เอ่ยปากขอสักคำ เราเลยบอกคนป่วยว่าเปลี่ยนคลีนิคเถอะเขาไม่รับ แต่คนป่วยท่าไม่ดีบอกว่าขอร้องเขาอีกสักรอบไหนๆก็อยู่ตรงนี้แล้ว ใจเราไม่อยู่แล้วเรียกรถไปโรงพยาบาลรอ ระหว่างรอรถเรากดกรื๊งที่ประตูเพื่อขอร้องอีกครั้ง พยาบาลเดินออกมาพร้อมชักสีหน้าไม่พอใจแล้วบอกว่าไปโรงพยาบาลเลยค่ะ! ปล.ความจริงเรื่องที่เจออาจจะไม่ใหญ่โตแต่ขอพูดในฐานะผู้ใช้บริการที่ไว้วางใจว่าสถานพยาบาลของคุณจะช่วยเหลือเราได้ เเต่เหตุการณ์ครั้งนี้ คงเลือกที่จะไม่ไปใช้บริการคุณอีกสักครั้งในชีวิต ขอบคุณค่ะ
คุณเป็นเจ้าของคลินิกนี้หรือไม่
แบ่งปันประสบการณ์ของคุณกับใจดีคลินิกเวชกรรม
หากคุณเคยใช้บริการคลินิกใจดีคลินิกเวชกรรมโปรดแบ่งปันประสบการณ์ของคุณ อธิบายรายละเอียดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าการเข้ารับการรักษาเป็นอย่างไร คุณได้รับการปฏิบัติอย่างไร คุณพอใจกับบริการหรือไม่ พนักงานเป็นมิตรกับคุณหรือไม่ คุณจ่ายเท่าไหร่ รายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้ผู้อื่นเลือกคลินิกที่ดีที่สุดได้ เราตรวจสอบรีวิวแต่ละรายการด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ